Sau phát ngôn về người thứ 3 từng bị cho là ám chỉ Hồ Ngọc Hà, có vẻ Lệ Quyên đã thận trọng hơn trong phát ngôn

Lệ Quyên cho biết rõ ràng chia sẻ đó cô nói về mình, tuyệt nhiên không nói tới người khác: "Dù câu chuyện vô tình nhưng không ai hiểu cũng không ai tin".

Từng có nhiều năm thân thiết, tình bạn của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vẫn "tan đàn xẻ nghé". Nguyên nhân được cho là do Lệ Quyên không ủng hộ chuyện "người thứ 3" của Hồ Ngọc Hà khi thấy cô yêu đại gia Chu Đăng Khoa. 

Không lâu sau câu chuyện chị em tan rã, khi được báo chí hỏi quan điểm về "người thứ 3" , Lệ Quyên đã có những chia sẻ vô cùng sắc sảo.


Clip Lệ Quyên chia sẻ về người thứ 3 gây sốt.

"Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng ‘vì tình yêu làm cho tôi mù quáng’ nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, điều đó chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn”.

Dù chỉ chia sẻ suy nghĩ bản thân nhưng người hâm mộ cho rằng lời lẽ của Lệ Quyên có vẻ ngầm ám chỉ Hà Hồ - cô bạn thân năm nào. Bởi trước đó, giọng ca sinh năm 1984 bị coi là người chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Bẵng đi một thời gian, mới đây trong một bài phỏng vấn, Lệ Quyên thẳng thừng nói về phát ngôn dậy sóng của mình cũng như mối quan hệ với "nữ hoàng giải trí". 

Nhắc đến quan điểm sống thẳng thắn nhưng không mấy khi được lòng người, "nữ hoàng phòng trà" cho biết cô không phải tuýp người không biết nhận lỗi. 

Sau phát ngôn về người thứ 3 từng bị cho là ám chỉ Hồ Ngọc Hà, có vẻ Lệ Quyên đã thận trọng hơn trong phát ngôn-1
Lệ Quyên luôn gây sốt dư luận bằng những phát ngôn thẳng thắn.

"Tôi luôn dạy con mình hãy cố gắng trong cuộc đời để không phải nói lời xin lỗi. Không phải tôi không nói ra vì tôi quá cao ngạo hay tự phụ. Khi mình nói ra lời xin lỗi nghĩa là mình đã sai với người ta. Đừng sai với ai hết.

Cách đây một thời gian, đến giờ tôi nghĩ lại, rõ ràng câu chuyện đó tôi nói về mình, không nói về người khác, dù câu chuyện vô tình nhưng không ai hiểu cũng không ai tin, đó là lần hiếm hoi nếu được rút lại lời nói đó, tôi sẽ nói một cách tế nhị hơn.

Tôi thấy đôi khi mình hơi chủ quan. Tôi cũng chỉ là người bình thường, dù có suy nghĩ chín chắn hay cẩn thận đến đâu cũng sẽ có lúc vấp. Mỗi câu chuyện bước qua luôn giúp tôi thận trọng hơn nữa", cô chia sẻ. 

Câu nói lỡ lời được Lệ Quyên đề cập khiến người hâm mộ hiểu rằng cô đang nói về Hồ Ngọc Hà. Khi được hỏi: "Quyên có còn thương người bạn của mình là Hà Hồ hay không?", nữ ca sĩ tiết lộ cô và mỹ nhân 34 tuổi có rất nhiều kỷ niệm.

Sau phát ngôn về người thứ 3 từng bị cho là ám chỉ Hồ Ngọc Hà, có vẻ Lệ Quyên đã thận trọng hơn trong phát ngôn-2
Lệ Quyên từng có phát ngôn được cho là ám chỉ Hà Hồ là người thứ 3.

Sau phát ngôn về người thứ 3 từng bị cho là ám chỉ Hồ Ngọc Hà, có vẻ Lệ Quyên đã thận trọng hơn trong phát ngôn-3
Cả hai thời còn thân thiết.

"Tôi và Hà có rất nhiều kỉ niệm. Đến hôm nay, tôi và Hà im lặng khi câu chuyện không xuất phát từ cả hai chúng tôi nghĩa là tôi và Hà khá giống nhau. Đôi khi trong một sự việc, người nói ra câu nói đầu tiên rất quan trọng. Tôi nghĩ câu nói đầu tiên đó, tôi và Hà đều rất khó để nói. Vì chúng tôi quá giống nhau. Tình cảm của chúng tôi không có gì sứt mẻ. Rõ ràng không có chuyện gì xảy ra.

Chúng tôi đều là những người nhìn rất đàn bà nhưng 99% cá tính đàn ông. Hai chúng tôi giống nhau vô cùng. Vô tình sự giống nhau đấy lại là lực đẩy. Trái cực mới hút nhau, cùng cực sẽ đẩy nhau ra xa.

Với tôi, sự im lặng đó đến thời điểm này vẫn là cơ hội để bắt đầu mọi chuyện trở lại tốt đẹp thì sao? Tôi thấy tốt. Mỗi người vẫn có cuộc sống riêng, vẫn có cảm xúc tốt khi nghĩ về nhau, về những kỉ niệm cũ, chẳng qua bạn bè cũng là duyên phận. Tôi khẳng định tôi và Hà không có vấn đề gì, chẳng qua là giống nhau quá", cô phân trần. 

Đồng thời khi gợi lại phát ngôn "khi quan điểm sống của con người tại một thời điểm nào đó đã khác nhau dễ đẩy những mối quan hệ đi rất xa" đặt vào trường hợp với Hà Hồ, Lệ Quyên cho biết việc không nói gì cả là dấu chấm hết mọi thứ.

Sau phát ngôn về người thứ 3 từng bị cho là ám chỉ Hồ Ngọc Hà, có vẻ Lệ Quyên đã thận trọng hơn trong phát ngôn-4

"Trong cuộc sống của một người trưởng thành có rất nhiều vấn đề như: công việc, bạn bè, gia đình, yêu đương… Tôi khá lạ. Tôi không tự cho mình là một người không biết diễn đạt, khi muốn nói về vấn đề nào đó, tôi sẽ nói đến tận cùng, sẽ có thể nói cho đối phương hiểu mình muốn nói gì.

Tuy nhiên, chỉ những người thân mới biết tôi có một điều chưa tốt, muốn sửa nhưng vẫn chưa sửa được đó dù là người yêu, bạn bè, cộng sự, người thân trong nhà khi tôi đã nghĩ không cần dùng lời nói nữa, tôi sẽ không nói gì cả. Chính việc không nói gì cả là dấu chấm hết mọi thứ. Tôi thường kết thúc các mối quan hệ bằng cách không nói gì cả vì trước kia đã nói nhiều rồi. Thật sự không khác được", nữ ca sĩ thẳng thắn.

Tiến Dũng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-phan-tran-phat-ngon-am-chi-ho-ngoc-ha-la-ke-thu-3-n-175441.html

Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất