Sau phiên tòa kết tội chấn động, bố ruột Britney Spears 'hờn cả thế giới'

Netizen hả hê khi thấy ông Jamie Spears nếm mùi đau khổ bị hàng trăm ống kính chĩa vào trong thời khắc tồi tệ nhất, điều đã xảy ra với Britney Spears.

Sáng 24/6, MXH toàn cầu xôn xao khi phiên điều trần của Britney Spears kết thúc. Đích thân "Công chúa nhạc Pop" đã lần đầu tiên lên tiếng sau hơn 13 năm im lặng.

Trong phiên tòa, Britney tố cáo chính gia đình và êkip đã bóc lột cô nặng nề suốt hơn 1 thập kỉ qua. Loạt thông tin này khiến công chúng thực sự kinh hãi, khi nó xảy ra giữa Hollywood của năm 2021.

Sau phiên tòa kết tội chấn động, bố ruột Britney Spears hờn cả thế giới-1
 Britney Spears

Mới đây, sau 5 ngày "im hơi lặng tiếng" kể từ khi bị Britney Spears tố cáo đối xử với con gái ruột không khác gì nô lệ, ông Jamie Spears xuất hiện. Bức ảnh chụp ông đang dừng chân đỗ xăng tại một trạm nhiên liệu, tay cầm 2 ly nước bước vào ô tô.

Sau phiên tòa kết tội chấn động, bố ruột Britney Spears hờn cả thế giới-2
Ông Jamie Spears bước ra từ một cửa hàng với 2 li nước.
Sau phiên tòa kết tội chấn động, bố ruột Britney Spears hờn cả thế giới-3
Khuôn mặt tỏ rõ vẻ khó chịu của ông Jamie Spears

Theo đó, ông Jamie Spears đã có loạt biểu cảm không hài lòng, thậm chí khó chịu phát điên khi thấy ống kính paparazzi cứ chĩa vào mình. 

Sau phiên tòa kết tội chấn động, bố ruột Britney Spears hờn cả thế giới-4

Được biết, sau khi phiên điều trần kết thúc, phía ông Jamie Spears cũng lên tiếng.

Cụ thể, người đại diện cho ông Jamie Spears về mặt pháp lí, Vivian Thoreen, thông cáo gửi báo giới: "Ông ấy cảm thấy rất tiếc khi con gái phải chịu quá nhiều khổ đau như vậy. Ông Spears nhớ con gái và yêu cô ấy rất nhiều".

Điều này khiến dân tình khắp mạng xã hội bùng lên làn sóng giận dữ bởi lời nói và hành động của người đàn ông này hoàn toàn trái ngược.

Netizen "hả hê" khi thấy ông Jamie Spears phải nếm trải mùi vị của sự khó chịu và đau khổ khi bị các ống kính chĩa vào trong thời khắc tồi tệ nhất, giống những điều Britney Spears phải gành chịu suốt hàng chục năm qua.

Thu Hà
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ruot-britney-spears-kho-chiu-ra-mat-sau-phien-toa-chan-dong-n-267536.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất