Sau Quốc phục 'Miss Cai Lậy' 7 miếng đất, xuất hiện thêm trang phục dân tộc chống Covid-19 siêu lạ cho Khánh Vân

Ban tổ chức hé lộ thêm một vài thiết kế độc đáo cho Hoa hậu Khánh Vân dự thi Miss Universe 2020.

Đến hẹn lại lên, Miss Universe 2020 tuy chưa ấn định ngày tổ chức nhưng đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân cũng đang có những kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

Một trong những phần thi quan trọng của đấu trường nhan sắc quốc tế chính là phần trình diễn trang phục dân tộc. Chính vì vậy, việc tuyển chọn các mẫu thiết kế quốc phục luôn được ban tổ chức "cân đo đong đếm" gắt gao.

Sau thiết kế "Miss Cai Lậy" lấy cảm hứng từ nhân vật cô Minh Hiếu "Bảy miếng đất", mới đây, BTC tiếp tục hé lộ thêm một vài tác phẩm sáng tạo từ hoành tráng đến rất...vu vơ.

Sau Quốc phục Miss Cai Lậy 7 miếng đất, xuất hiện thêm trang phục dân tộc chống Covid-19 siêu lạ cho Khánh Vân-1
Một trong số những thiết kế sắp được ban tổ chức công bố để khán giả bình chọn.

Một trong những thiết kế đáng chú ý nhất được chia sẻ có tên là "Việt Nam kiên cường" của thí sinh Cao Văn Tường. Thiết kế lấy ý tưởng từ đại dịch toàn cầu Covid-19 khiến cho Thế giới, trong đó có Việt Nam đang phải tìm cách chống lại bệnh dịch.

Bộ trang phục gồm áo bảo hộ và áo dài trắng. Áo dài trắng tinh khôi như nói lên sự dịu dàng cũng như sự mạnh mẽ không chỉ riêng phụ nữ mà cả dân tộc Việt Nam đang kiên cường chống lại khó khăn của dịch bệnh. Áo bảo hộ bên ngoài được thiết kế để dễ tháo ra khi trình diễn. Sau lưng là chiếc bình xịt sát khuẩn, gắn trên lưng như một chiếc ba lô.

Ngay khi thiết kế được lên sóng, đa phần khán giả đều cho rằng ý tưởng tốt nhưng trang phục vẫn còn khá đơn điệu, bản vẽ cũng không có điểm nhấn thu hút.

Sau Quốc phục Miss Cai Lậy 7 miếng đất, xuất hiện thêm trang phục dân tộc chống Covid-19 siêu lạ cho Khánh Vân-2
Chi tiết bài dự thi "Việt Nam kiên cường" của Cao Văn Tường

Một tác phẩm nữa được hé lộ với tên gọi "Thịnh vượng" của thí sinh Lý Thái. Tác phẩm này cũng được lấy nguồn cảm hứng từ nhân vật Cô Ba Minh Hiếu. Vẫn trung thành với trang phục áo dài truyền thống nhưng ở thiết kế này được nâng tầm bằng họa tiết dát vàng cùng loạt phụ kiện bằng vàng đi kèm.

Vàng vừa là của để dành, vừa là trang sức được rất nhiều người dân Nam Bộ sử dụng, không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất ưa chuộng. Việc đeo trang sức vàng như là một phần thưởng sau những tháng ngày vất vả của đa số người dân.

Bộ áo dài “Thịnh Vượng” nhằm tôn vinh giá trị vật chất lẫn tinh thần lao động phấn đấu để có cuộc sống sung túc hơn. Bên cạnh đó, hình ảnh Phật Di Lặc đặc biệt mang đến sự hạnh phúc và may mắn trong cả đời thường lẫn đời sống tâm linh.

Sau Quốc phục Miss Cai Lậy 7 miếng đất, xuất hiện thêm trang phục dân tộc chống Covid-19 siêu lạ cho Khánh Vân-3
Có vẻ nhiều tác giả lấy cảm hứng trang phục dân tộc từ cô Minh Hiếu

Sau Quốc phục Miss Cai Lậy 7 miếng đất, xuất hiện thêm trang phục dân tộc chống Covid-19 siêu lạ cho Khánh Vân-4
Đây là bản vẽ tác phẩm "Miss Cai Lậy" gây tranh cãi trước đó.

Sau Quốc phục Miss Cai Lậy 7 miếng đất, xuất hiện thêm trang phục dân tộc chống Covid-19 siêu lạ cho Khánh Vân-5
Tác phẩm có thiết kế phom đầm cúp ngực, phần chân váy ngắn giúp chủ nhân khai thác được lợi thế chân dài. Điều đáng chú ý chính là 7 quyển sổ đỏ tượng trưng cho 7 mảnh đất phía sau. Mặc những bộ quốc phục chất như thế này thì ai chơi lại Khánh Vân...

LIM
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Miss Universe Quốc phục

Tin tức mới nhất