Sau Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp xui xẻo qua hết, tài lộc thăng hoa rạng rỡ

Theo các chuyên gia phong thủy, đây là 5 con giáp may mắn nhất kể từ sau Rằm tháng 11 âm.

Tuổi Sửu

Sau Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp xui xẻo qua hết, tài lộc thăng hoa rạng rỡ-1
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu trời sinh hầu hết là những người chịu thương chịu khó, luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống để tiến về phía trước. Có đôi khi phải chịu thua thiệt nhưng ít khi tuổi Sửu quan tâm. Họ thường chứng minh bản thân qua công việc và đây cũng là một trong những cơ sở giúp họ đạt được thành công trong cuộc sống. 

Tuổi Sửu hiếm khi để lộ cảm xúc, thường bị đánh giá là những kẻ lạnh lùng, nhưng kỳ thực, họ lại là những người sống tình cảm, luôn khao khát được yêu thương. 

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn, nhiều người đã được công thành danh toại, mọi chuyện được như ý nguyện. Tuy nhiên, họ cũng có một giai đoạn khó khăn, kéo dài từ đầu tháng 7 cho tới đầu tháng 12. 

Tuy nhiên, tử vi học có nói, từ sau ngày 10 tháng 12, tức là sau Rằm tháng 11 âm, tuổi Sửu chính thức bước ra khỏi giai đoạn đen tối này, mọi xui xẻo đeo bám họ đều dần dần biến mất, nhường chỗ cho một thời kỳ vô cùng tươi sáng với họ. 

Kỷ Hợi 2019 là lúc tuổi Sửu có nhiều lộc về tiền tài, nếu biết tận dụng, họ có thể trở nên vô cùng giàu có và kết thúc một năm viên mãn. 

Tuổi Ngọ

Sau Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp xui xẻo qua hết, tài lộc thăng hoa rạng rỡ-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Ngọ hầu hết là những người có nhiều đam mê, nhiệt huyết, dường như lúc nào cũng sục sôi với những ý tưởng mới. Họ độc lập, yêu thích tự do và sẽ phát huy tài năng tốt nhất khi được cho một không gian vừa đủ để sáng tạo. 

Hài hước, thông minh, bất cần, tuổi Ngọ có sức hút rất lớn với người khác giới và thường có những mối quan hệ rất lãng mạn. 

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu phải chọn ra những con giáp may mắn nhất của năm Kỷ Hợi thì hẳn là tuổi Ngọ sẽ nằm trong danh sách này. Với 6 tháng may mắn nhất, kéo dài từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 10, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời. 

Song giai đoạn từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12 dương lại là lúc sự nghiệp của họ có đôi chút chững lại, cần phải án binh bất động. Tử vi học có nói, từ sau Rằm tháng 11 âm, tuổi Ngọ lại có thể trở lại phong độ tuyệt vời của những ngày giữa năm, bứt phá mạnh mẽ đến những ngày cuối cùng của năm. 

Nếu được làm những điều họ thích, tuổi Ngọ có thể trở thành một trong những con giáp về đích thành công nhất và giàu có nhất dịp Tết Canh Tý 2020.

Tuổi Dậu

Sau Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp xui xẻo qua hết, tài lộc thăng hoa rạng rỡ-3
(Ảnh minh họa: Internet)

Chăm chỉ, trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ người khác, không màng đến bản thân và ít bị vật chất chi phối là những ưu điểm tuyệt vời của đa số những người tuổi Dậu. Những ưu điểm này thường sẽ giúp họ tích được nhiều phúc phần, từ đó có được một cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ và hạnh phúc. 

Năm Kỷ Hợi là một năm thuận lợi và khó khăn đan xen với những người tuổi Dậu, nhưng những người có sự nỗ lực và ý chí vươn lên sẽ vẫn đạt được các mục tiêu của mình. Nói một cách khác, để thành công trong năm nay, tuổi Dậu cần phải có sự quyết tâm và chăm chỉ hơn mức bình thường. 

Những tháng may mắn nhất của tuổi Dậu đã kết thúc vào khoảng giữa năm. Từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 12, tuổi Dậu liên tục gặp những thử thách đòi hỏi sự kiên trì của họ. May mắn là điều này sẽ sớm kết thúc. 

Tử vi học có nói, từ sau Rằm tháng 11 âm trở đi, tuổi Dậu có thể yên tâm, vì những vận đen đeo bám họ sẽ tự biến mất, nhường chỗ cho một thời kỳ mới nhiều may mắn, thậm chí là những thay đổi lớn mang tính quyết định. Theo các chuyên gia phong thủy, dù phải trải qua nhiều khó khăn, nhưng những thành quả họ đạt được trong năm nay sẽ khiến họ quên hết mọi sóng gió vì chúng vô cùng xứng đáng. 

Tuổi Dần

Sau Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp xui xẻo qua hết, tài lộc thăng hoa rạng rỡ-4
(Ảnh minh họa: Internet)

Mạnh mẽ, độc lập, thông minh, dám nghĩ dám làm là những ưu điểm nổi trội ở người tuổi Dần. Họ không bao giờ gục ngã trước thất bại, mà luôn tiến về phía trước. Họ cũng ít khi trông chờ vào người khác, mà thường tự cứu mình trước. Tự tin, quyết liệt, họ làm chủ cả cuộc sống và vận mệnh của mình. 

Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần là một trong các con giáp gặp vận đỏ vào dịp cuối năm, càng cuối năm lại càng phát về đường tài lộc. 

Tử vi học có nói, từ khoảng giữa tháng 9 đến cuối tháng 12, tuổi Dần hầu như làm gì cũng thành công, thu được kết quả tốt thậm chí hơn cả mong đợi. Ngoài ra, Rằm tháng 11 âm là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp làm giàu của họ, vì đây là thời kỳ may mắn đỉnh cao, có thể tạo ra những bước đột phá tuyệt vời, giúp tuổi Dần đổi đời. 

Vận may sẽ còn kéo dài đến những ngày cuối năm, nên tuổi Dần hãy hết sức cố gắng để gây dựng một cuộc sống sung túc nhất cho mình và người thân. 

Tuổi Thìn

Sau Rằm tháng 11 âm, có 5 con giáp xui xẻo qua hết, tài lộc thăng hoa rạng rỡ-5
(Ảnh minh họa: Internet)

Mạnh mẽ, kiên định, đáng tin cậy và sống rất có trách nhiệm là những ưu điểm của người tuổi Thìn. Họ cũng là những người có nhiều khát vọng, đam mê. Đôi khi, họ có những tham vọng rất lớn và đó chính là động lực lớn để họ vươn lên, khẳng định bản lĩnh của mình trong cuộc sống. 

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Thìn được cho là gặp rất nhiều may mắn vào nửa đầu của năm, đặc biệt là về chuyện tiền bạc. Những người làm về kinh doanh khi làm ăn với người tuổi Thân hoặc tuổi Tý còn có thể thành công rực rỡ, thu về thành quả mà họ chưa từng dám nghĩ tới. 

Tuy nhiên, từ tháng 7 đến cuối tháng 10 lại là giai đoạn thử thách sự kiên trì của những người tuổi Thìn. Theo các chuyên gia phong thủy, phải từ tháng 11 trở đi thì những vận đen với họ mới từ từ kết thúc. 

Đặc biệt, tử vi học có nói, từ Rằm tháng 11 âm lịch, tuổi Thìn sẽ bước vào một thời kỳ mới tràn đầy hy vọng. Nếu biết nỗ lực và tận dụng hết những nguồn lực sẵn có, tuổi Thìn có thể trở nên vô cùng giàu có, chí ít cũng có một cuộc sống sung túc, dư dả không cần lo chuyện tiền nong, nợ nần nếu có đều trả được hết và có một cái Tết thật đầm ấm, viên mãn. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/sau-ram-thang-11-am-co-5-con-giap-xui-xeo-qua-het-tai-loc-thang-hoa-rang-ro-20191209154344266.htm?fbclid=IwAR03cpX-ihkRY33rfNsIbKE_uMr78vf6M57bmw7zsN42tQ0__RqJAzjKIAs

Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất