Sau Rằm tháng 4 âm lịch, những con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tình tiền hao hụt

Kể từ sau Rằm tháng 4 âm lịch, những con giáp này muốn chạy cũng khó thoát được họa thị phi, tiền bạc hao hụt.

TUỔI THÌN

Thìn bình thường hiền lành nên hay bị người khác bắt nạt. Có nhiều kẻ thích gây thị phi, ghen tị với thành tích của bạn nên đã không cho bạn cơ hội được tỏa sáng. Họ tự đặt điều nói xấu sau lưng bạn.

Tuổi Thìn lĩnh đủ xui xẻo kể từ sau Rằm tháng 4 âm lịch vì những kẻ này. Cấp trên cũng hiểu lầm bạn vì tin lời của họ. Cố gắng thay đổi cách sống, bản lĩnh hơn một chút, đừng nhút nhát để kẻ khác đè đầu cưỡi cổ nhé.

Sau Rằm tháng 4 âm lịch, những con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tình tiền hao hụt-1

Tình yêu không như ý, hai bạn thường xuyên cãi vã mà lại cãi nhau vì chuyện tiền bạc nên có thể cuộc tình này không bền được. 

Tiền bạc nên rạch ròi, dù yêu nhau đã lâu cũng không nên trao tiền cho đối phương để đến lúc có việc muốn lấy lại thì người ấy đã tiêu sạch của bạn rồi. Rút kinh nghiệm nhé tuổi Thìn. 

TUỔI MÙI

Tùi Mùi đang kinh doanh tốt tự nhiên lại bị kẻ khác cướp mất mối làm ăn khiến cơ hội kiếm tiền của bạn không còn. Không nên do dự việc này, phải có động thái để người ta biết bạn là người không dễ bắt nạt nhé.

Sau Rằm tháng 4 âm lịch, những con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tình tiền hao hụt-2

Công việc làm ăn có vẻ thất bát, đầu tư quá nhiều là điều không nên khi bạn chưa chắc chắn nguồn lãi mang lại. Cứ nghe người khác nói vài lời hay ho lại mang tiền ra đầu tư thì thật không hợp với người có thể làm ăn lâu dài.

Tiền bạc hao hụt một chuyện, mâu thuẫn gia đình tăng cao vì bạn đã sai lầm. Cố gắng sửa sai và có chiến thuật làm việc khác, thu vốn nhanh hơn kẻo mất trắng nhé.

TUỔI NGỌ

Ngọ ơi, từ sau ngày Rằm tháng 4 âm lịch bạn bị dính họa thị phi, bị kẻ gian hãm hại. Công việc cũng vì vậy mà không suôn sẻ thậm chí còn bị đền bù vì điều mà bạn gây ra. Cấp trên hết sức bực tức vì thái độ làm việc của bạn. Cần phải lấy công chuộc tội ngay nhé.

Sau Rằm tháng 4 âm lịch, những con giáp cẩn thận thị phi bủa vây, tình tiền hao hụt-3

Thời gian này bạn không nên đầu tư làm ăn vào dự án nào cả, cũng đừng làm liều kết duyên với ai vì không hợp để tính chuyện hôn nhân đâu.

Cố gắng tiêu ít tiền, làm việc chăm chỉ là đủ. Đi ra ngoài tránh xe cộ đường dài kẻo dính tai nạn, gây họa cho mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-ram-thang-4-am-lich-nhung-con-giap-can-than-thi-phi-bua-vay-n-221395.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất