Sầu riêng phủ vàng 24K, món tráng miệng sang chảnh hút khách

Một quán cà phê ở Singapore đã nâng tầm loại quả quen thuộc tại Đông Nam Á với món sầu riêng dát vàng sang chảnh. Sầu riêng được chọn lọc từ những giống tốt nhất.

Sầu riêng không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn là loại quả được ưa chuộng tại Singapore. Mới đây, một quán cà phê trên đảo quốc sư tử đã cho ra mắt món sầu riêng thượng hạng phủ vàng 24K. Các tín đồ của loại quả nặng mùi có thể thưởng thức sầu riêng tươi dát vàng, pancake sầu riêng, kem đá bào sầu riêng phủ vàng... ở quán cà phê Wang Yuan (Singapore).


Sầu riêng phủ vàng 24K, món tráng miệng sang chảnh hút khách-1

Sầu riêng phủ vàng 24K, món tráng miệng sang chảnh hút khách-2
Sầu riêng được nâng tầm thành món ăn "chanh sả" với lớp vàng lá phủ bên ngoài. Ảnh: Asia One.

Các món tráng miệng với sầu riêng phủ vàng tại đây có giá dao động khoảng 29 USD. Món ăn đặc trưng của quán có thành phần gồm sầu riêng xay nhuyễn, phía trên được phủ vàng lá 24K sang chảnh. Ngoài ra, sầu riêng phủ vàng còn được phục vụ kèm bánh pancake hoặc làm topping cho món kem đá bào.

Trước khi ra mắt các món tráng miệng độc lạ từ sầu riêng, quán cà phê Wang Yuan đã thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo an toàn thực phẩm. Thực khách đến quán muốn thưởng thức món sầu riêng tươi dát vàng phải đặt trước để đảm bảo độ tươi ngon. Các món ăn tại đây đều được chế biến tươi trong ngày để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Theo Asia One, quá Wang Yuan đang là điểm đến thu hút du khách tại Singapore. Nhiều thực khách nước ngoài đi qua tò mò với hương sầu riêng thơm nồng nên đã ghé quán thưởng thức. Việc kết hợp vàng lá với sầu riêng cũng khiến loại quả trứ danh Đông Nam Á thêm phần hấp dẫn với khách du lịch tại Singapore. 

Trước sầu riêng, nhiều loại đồ ăn khác như kem, cánh gà, bánh ngọt... cũng được nhiều nhà hàng trên thế giới nâng tầm khi thêm phần topping vàng lá sang chảnh. 

Theo Zing


món ăn đắt đỏ món ngon

Tin tức mới nhất