Sau scandal bị tố chảnh chọe, Lưu Diệc Phi xuống sắc, lộ mặt bánh bao

Lưu Diệc Phi ngày càng cho thấy nhan sắc theo thời gian đã không còn xứng với danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ".

Vào chiều 10/4, đoàn phim Nam yên trai bút lục đã tổ chức buổi hợp báo ra mắt tại Hoành Điếm, Trung Quốc. Sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý bởi những ồn ào xung quanh sự nghiệp của cô thời gian vừa qua.

Diện một bộ sườn xám, Lưu Diệc Phi lộ ngoại hình mũm mĩm và có phần xuống sắc. Vốn được xếp vào hàng mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ nhưng thời gian gần đây, người đẹp liên tục bị chê về nhan sắc và cân nặng.


Khuôn mặt bánh bao của Lưu Diệc Phi 

Nam yên trai bút lục xoay quanh một tiệm bán hương liệu và nữ chủ nhân đầy bí ẩn của nó là Lục Mạn Sênh. Tại đây đã xảy ra nhiều câu chuyện ly kỳ, mang hơi hướng liêu trai. Điểm đặc biệt thu hút chính là những câu chuyện nhỏ được lồng ghép, đan xen, những mẩu chuyện đời thường đầy cảm động và sâu sắc.

Lục Mạn Sênh là một người phụ nữ lạnh lùng và vô cùng bí ẩn. Cô giúp những cặp đôi cách biệt âm dương giải quyết những chuyện còn dang dở hoặc khúc mắt trong tình cảm. Thế nhưng, hầu hết những chuyện đó đều để lại sự đớn đau và nuối tiếc cho rất nhiều người xem.


Trong phim, người đẹp đóng cặp với Tỉnh Bách Nhiên.


Bộ phim sẽ ra mắt trong năm 2018.

Vai diễn này đã mang về cho Lưu Diệc Phi khá nhiều thị phi. Đầu tiên là tin đồn bị nữ phụ chèn ép dẫn đến đất diễn của nhân vật bị cắt bớt. Tiếp theo đó, cô còn dính vào scandal chảnh chọe, yêu sách khiến đạo diễn tức đến ngất xỉu.

Đứng trước những lời công kích, ngôi sao "Thần điêu đại hiệp" chỉ nói ngắn gọn: "Có thể để tôi quay phim được không? Tôi chỉ muốn quay cho xong bộ này thôi mà".
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-scandal-bi-to-chanh-choe-luu-diec-phi-xuong-sac-lo-mat-banh-bao-n-150918.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất