Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn

Hiện tại phía Lâm Tâm Như chọn cách im lặng trước nhiều lời cáo buộc, đồng thời tỏ rõ việc sẽ sử dụng pháp luật để lấy lại sự trong sạch.

Tối 20/9, Lâm Tâm Như có mặt tại Đài Bắc, Đài Loan để tham dự một sự kiện công ích. Đây là hoạt động đầu tiên người đẹp xuất hiện sau scandal không chịu làm từ thiện trong suốt 4 năm.

Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-1
Lâm Tâm Như xuất hiện xinh đẹp trong một hoạt động công ích xã hội


Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-2
Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-3
Nữ diễn viên vui vẻ mỉm cười trước ống kính


Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-4

Trước đó, trong đêm tiệc từ thiện Harper's Bazaar, Lâm Tâm Như bị cư dân mạng "tố" 4 năm liên tiếp không quyên góp nhưng vẫn tham gia tiệc. Cô trở thành tâm điểm bị chỉ trích, hình ảnh ông xã Hoắc Kiến Hoa chỉ tay vào phía phóng viên càng khiến scandal trở nên ồn ào hơn bao giờ hết.

Ngay sau đó, nàng "Hạ Tử Vy" đã yêu cầu luật sư vào cuộc, khởi kiện những cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt, chỉ trích và nhạo báng cô.

Xuất hiện trong sự kiện công ích tối 20/9, sau khi kết thúc phần chụp ảnh, Lâm Tâm Như vội vã rời khỏi khán đài lui vào hậu trường. Cô từ chối mọi cuộc phỏng vấn từ phía báo chí. 

Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-5Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-6Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-7Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-8Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-9Sau scandal trốn từ thiện và ảnh sexy, Lâm Tâm Như tìm mọi cách né tránh phỏng vấn-10
Lâm Tâm Như đang vướng vào nhiều bê bôi liên tiếp ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Hiện tại phía Lâm Tâm Như chọn cách im lặng trước nhiều lời cáo buộc, đồng thời tỏ rõ việc sẽ sử dụng pháp luật để lấy lại sự trong sạch cho bản thân. Người hâm mộ của nữ diễn viên cũng cho biết thêm, Lâm Tâm Như vẫn thường xuyên quyên góp từ thiện trong bí mật.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-scandal-tron-tu-thien-va-anh-sexy-lam-tam-nhu-tim-moi-cach-ne-tranh-phong-van-n-133867.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao