Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Sau scandal với Phạm Hương, Mai Ngô ẩn ý: 'Tránh xa con người muốn dìm bạn xuống để họ được nổi'

Trên trang cá nhân, Mai Ngô ẩn ý sẽ đi xa để không còn bận tâm điều không mong muốn. Chân dài này cũng đồng thời tắt điện thoại đã 2 ngày nay.

Trong những ngày qua, thông tin Mai Ngô bị Phạm Hương làm khó, ép phải rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây xôn xao dư luận. 

Tại buổi họp báo công bố Top 70 cuộc thi, dù có mặt trong danh sách nhưng Mai Ngô bất ngờ vắng mặt. Điều này dấy lên nghi ngờ người đẹp sinh năm 1995 đã rút lui khỏi đấu trường nhan sắc uy tín này.
 


Clip Mai Ngô và những phát ngôn mang đậm cá tính của cô.


Đồng thời, sau tập 1 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên sóng, Mai Ngô nhận phải nhiều phản ứng trái chiều khi liên tục có thái độ tự tin thái quá khi tham gia trả lời phỏng vấn với BGK. Đặc biệt trong trailer tập 2, chân dài Asia’s Next Top Model liên tục thể hiện thái độ ra mặt với Võ Hoàng Yến và host Phạm Hương.

Với những thông tin trái chiều lan truyền trên mạng xã hội, mới đây Mai Ngô đã đăng tải trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Nội dung của bài viết cô muốn nói đến những sự việc không hay đến với mình tại cuộc thi. 

Sau scandal với Phạm Hương, Mai Ngô ẩn ý: Tránh xa con người muốn dìm bạn xuống để họ được nổi-1
Mai Ngô chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Sau scandal với Phạm Hương, Mai Ngô ẩn ý: Tránh xa con người muốn dìm bạn xuống để họ được nổi-2
Chân dài Mai Ngô.


Chân dài họ Ngô viết: “Đi xa để thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an. Tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi”. Mặc dù không “điểm mặt, chỉ tên” nhưng nhiều khán giả vẫn tinh ý nhận ra người Mai Ngô muốn ngầm ám chỉ tới. 

Khi xuất hiện luồng tin không hay về mối quan hệ giữa Mai Ngô – Phạm Hương, 2sao liên lạc với chân dài nhưng cô cho biết mình không thể lên tiếng trong thời điểm phát sóng Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đồng thời, trong những ngày qua chân dài này tắt máy hoàn toàn, khó ai có thể tiếp cận.
 

Sau scandal với Phạm Hương, Mai Ngô ẩn ý: Tránh xa con người muốn dìm bạn xuống để họ được nổi-3
Mai Ngô và Phạm Hương mâu thuẫn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?.


Trước đó, đoạn tin nhắn tố cáo “Hoa hậu Quốc dân” chảnh chọe và yêu cầu BTC loại học trò Lan Khuê được tung ra khiến khán giả hoang mang. Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khẳng định, trong quá trình tham gia cuộc thi, Phạm Hương và Mai Ngô hoàn toàn không có bất cứ mâu thuẫn nào. “Những thông tin vừa rồi tôi nghĩ không phù hợp, không chính xác”.
 

Sau scandal với Phạm Hương, Mai Ngô ẩn ý: Tránh xa con người muốn dìm bạn xuống để họ được nổi-4

Sau scandal với Phạm Hương, Mai Ngô ẩn ý: Tránh xa con người muốn dìm bạn xuống để họ được nổi-5
Đoạn tin nhắn của người được cho là ekip làm việc cùng Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Nhắc tới Mai Ngô, Võ Hoàng Yến – người cùng Phạm Hương hướng dẫn cho thí sinh khẳng định không có chuyện Phạm Hương đối xử không công tâm với thí sinh Mai Ngô. Siêu mẫu họ Võ cho biết, đó chỉ là hành động nhắc nhở đối với thí sinh khi làm chưa đúng khuôn mẫu.

Đồng thời, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng thẳng thắn: “Thú thật nếu tôi là host của chương trình thì tôi sẽ đuổi thẳng cổ Mai Ngô, Hương còn hiền đấy. Với thí sinh đi thi Hoa hậu thì cần phải có khí chất của một hoa hậu. Mà bỏ qua chuyện thi Hoa hậu đi, giáo dục là gì? Là khi đi vào tập thể phải có kỷ luật và bạn cần phải tuân thủ. Mai Ngô làm vậy làm gì. Thích khác người để làm gì?”.
 


Libra Đoàn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Võ Hoàng Yến Mai Ngô Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017