Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục

Vấn đề rụng tóc có lẽ khiến mẹ bỉm sữa Lê Phương khá đau đầu vì cô có những khoảng thưa tóc khá rõ.

Lê Phương là một trong những nữ diễn viên được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích. Điều mà người hâm mộ ấn tượng nhất về cô là phong cách giản dị và đặc biệt là mái tóc dài, dày, suôn mượt chứ không tạo kiểu cầu kỳ như nhiều đồng nghiệp khác.

Tuy nhiên, sau sinh, vấn đề dễ nhận thấy nhất về ngoại hình mà cô và nhiều mẹ bỉm sữa khác phải đối mặt chính là tăng cân và rụng tóc. Dù cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng những khoảng thưa tóc trên đầu thì vẫn còn khá rõ.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-1
Lê Phương từng khiến người hâm mộ trầm trồ vì hành trình giảm 30kg mỡ sau khi sinh bé thứ 2.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-2
Tuy nhiên mới đây, khi chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của mình, khán giả cảm thấy xót xa vì những phần thưa tóc gần trán của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-3
Vì có mái tóc dài nên trong thời tiết nóng bức hiện tại, Lê Phương thường xuyên buộc tóc khiến khoảng thưa tóc này lộ ra rõ ràng hơn bao giờ hết.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-4
Không những vậy, cô còn thú nhận rằng tình trạng bản thân khá "xơ xác" khi tóc khô, da không đều màu.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-5
Vấn nạn rụng tóc sau sinh có lẽ không chỉ khiến riêng Lê Phương mà còn nhiều mẹ bỉm sữa phải đau đầu bởi khi mang thai, sự thay đổi hoocmon đột ngột sẽ dẫn đến hiện tượng rụng tóc sau sinh. Tóc sẽ rụng nhiều mỗi khi bạn gội đầu hay chải tóc.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-6
Thông thường tình trạng rụng tóc này chỉ tạm thời tuy nhiên, phải khoảng một năm sau khi sinh, hiện tượng này mới hoàn toàn biến mất.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-7
Tuy nhiên trước khi tình trạng này được cải thiện thì có lẽ Lê Phương nên tham khảo một vài bí quyết đơn giản để khắc phục tạm thời.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-8
Việc đầu tiên là cần giảm căng thẳng, lo lắng, cũng không nên búi hay buộc tóc quá chặt vì theo thời gian, những sợi tóc bị kéo căng, làm nang tóc bị suy yếu, tóc mới nhỏ và thưa hơn.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-9
Các mẹ bầu bị rụng tóc sau sinh nên cân nhắc một chế độ ăn giàu dinh dưỡng gồm rau màu xanh đậm, củ quả (như khoai lang, cà rốt), trứng, cá và các loại hạt. Bên cạnh đó, uống bổ sung các loại vitamin như B, E, C, kẽm và biotin cũng rất tốt.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-10
Sau sinh, tóc sẽ trở nên cực kỳ nhạy cảm, bạn cần phải nhẹ nhàng hơn trong khi chải tóc hay gội đầu. Ngoài ra, bạn nên chọn loại dầu gội với thành phần dịu nhẹ và sử dụng thêm dầu xả, cũng như không gội đầu thường xuyên mà chỉ 2 lần/tuần là đủ. Nếu có thể hãy hong khô tóc một cách tự nhiên thay vì dùng máy sấy.

Sau sinh, Lê Phương giảm cân ngoạn mục nhưng vẫn còn 1 khuyết điểm cần khắc phục-11
Việc chải tóc thường xuyên dễ khiến tóc bạn bị rụng. Khi chải, bạn nên sử dụng những chiếc lược răng thưa vì điều này giúp làm giảm áp lực lên tóc. Ngoài ra, bạn có thể cắt tóc ngắn để tiện chăm sóc, thay đổi vị trí rẽ ngôi để mái tóc trông bớt mỏng hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-phuong-lo-khoang-hoi-vi-rung-toc-sau-sinh-n-227200.html

Lê Phương rụng tóc

Tin tức mới nhất