Sau sinh nở, Lương Bích Hữu đẹp rạng ngời giao lưu cùng sao TVB

(2Sao) - Hai ngôi sao TVB đã có những giờ phút vui vẻ cùng với khán giả tại Việt Nam.

Hôm qua 12/9, hai ngôi sao TVB Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã có buổi gặp gỡ báo chí Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh. Xuất hiện với trang phục giản dị và thái độ hòa nhã, thân thiện, 2 ngôi sao của TVB chiếm được cảm tình lớn từ khán giả hâm mộ Việt Nam.

Lịch trình tại Việt Nam của 2 diễn viên kéo dài 3 ngày: 12/9 họp báo và tham gia Gala dinner, 13/9 tham gia chương trình Trung Thu Ấm Áp và kết thúc vào ngày 14/9 với buổi fanmeeting cũng như các hoạt động bên lề của cuộc thi Lồng tiếng phim TVB.




Cả 2 ngôi sao đều gây ấn tượng tốt cho khán giả với những câu chuyện hài hước


Nam diễn viên điển trai Mã Quốc Minh

Trong buổi họp báo, cả Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đều bày tỏ tình cảm yêu mến đối với đất nước và con người Việt Nam. Ngoài những câu chuyện hóm hỉnh, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cũng chiều lòng khán giả khi thể hiện 2 ca khúc 'điển hình' mà bất cứ ai yêu thích phim TVB nói riêng và phim Trung Quốc nói chung đều biết đến: Anh Chỉ Có Mình Em và Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi, Sầm Lệ Hương cũng vô cùng hứng thú khi vừa hát vừa nhảy trong ca khúc Top Of The World.


Với lợi thế là vốn tiếng Hoa, Lương Bích Hữu vô cùng tự tin khi giao lưu cùng 2 ngôi sao TVB. Nhân đây cô cũng gửi tặng khán giả những ca khúc mà mình tâm đắc nhất.




Sau 1 năm ở ẩn để thực hiện thiên chức người mẹ, Lương Bích Hữu đã quay trở lại với showbiz.






Sầm Lệ Hương vô cùng phấn khích khi thấy khán giả hát cùng mình trong ca khúc Ánh Trăng
Nói Hộ Lòng Tôi.


và 'khuyến mại' thêm Top Of The World


Ngay khi có thông tin tài tử đẹp trai người Hongkong đến Việt Nam, cộng đồng fan của anh đã có những kế hoạch chuẩn bị rất chu đáo từ đón tại sân bay cho đến chuẩn bị đồ cổ vũ, quà tặng cho anh tại fanmeeting.




Mã Quốc Minh xuống sân khấu bắt tay fan hâm mộ

2 ngôi sao TVB nhận quà kỉ niệm từ chương trình

Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi - Top Of The World

Anh Chỉ Có Mình Em

KH
Ảnh - Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất