Sau SNSD, girlgroup nữ hoàng mùa hè đình đám Gen2 cũng úp mở ngày tái hợp

Cựu thành viên Dasom tiết lộ SISTAR đang bàn bạc về kế hoạch tái hợp sau 4 năm tan rã.

SISTAR debut năm 2010 và nhanh chóng định hình tên tuổi với bản hit Push Push. 4 thành viên thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ với âm nhạc bắt tai cùng hình tượng sexy đặc trưng.

Sau SNSD, girlgroup nữ hoàng mùa hè đình đám Gen2 cũng úp mở ngày tái hợp-1

Không mất quá lâu để SISTAR  bước chân vào hàng ngũ những nhóm nhạc biểu tượng của thế hệ Idols Gen2. Liên tục phát hành hàng loạt hit nối tiếp hit, giúp họ được biết đến với tên gọi “nữ hoàng mùa hè”.

Tuy nhiên năm 2017, SISTAR gây sốc khi tuyên bố tan rã, chấm dứt con đường 7 năm bên nhau, để lại nhiều tiếc nuối đối với fan hâm mộ.

Đến nay, đã 4 năm kể từ khi SISTAR tan rã nhưng có vẻ như một cuộc tái hợp đang được thỏa thuận giữa các thành viên.

Cựu thành viên Dasom mới đây đã trò chuyện với người hâm mộ và trả lời các câu hỏi liên quan đến các SISTAR kể từ khi nhóm mỗi người một nơi. Trong số đó, câu hỏi dành được nhiều sự quan tâm nhất đó chính là: Có hay không những kế hoạch tái hợp trong tương lai của đội hình SISTAR?

Sau SNSD, girlgroup nữ hoàng mùa hè đình đám Gen2 cũng úp mở ngày tái hợp-2

Câu trả lời từ Dasom trước câu hỏi này khiến các fan của nhóm nhanh chóng bàn tán rần rần trên các trang MXH tại Hàn:

“Chúng tôi đang thảo luận về việc tái hợp cả nhà ạ. Tôi nghĩ ngay cả công ty cũng khá mong chờ điều đó”.

Trong khi mang đến hi vọng cho fandom, Dasom cũng chia sẻ chân thành rằng mọi người vẫn sẽ phải đợi chờ lâu thêm chút nữa cho sự tái ngộ.

“Nhưng mà thật ra thì các bạn vẫn sẽ phải chờ đợi lâu hơn chút nữa đó. Tôi không thể bật mí quá nhiều, nhưng tôi chắc chắn rằng kỳ tích sẽ xảy ra nếu các bạn kiên nhẫn”.

Sau SNSD, girlgroup nữ hoàng mùa hè đình đám Gen2 cũng úp mở ngày tái hợp-3

Dù không biết chính xác bao giờ SISTAR mới lại tái hợp, nhưng chắc chắn các nữ hoàng vẫn đang ấp ủ điều gì đó đặc biệt, chờ đến ngày bùng nổ.

Như vậy, sau SNSD, SISTAR là girlgroup thế hệ Gen2 đình đám tiếp theo úp mở về một màn hội ngộ sau khoảng thời gian dài đường ai nấy đi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sistar-ap-u-ke-hoach-tai-hop-sau-4-nam-tan-ra-n-252694.html

idol Hàn sistar

Tin tức mới nhất