Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh thú nhận từng khóc tới sưng mắt, nay tự làm 'đại gia' của đời mình

Trong buổi trò chuyện mới đây nhất với người mẫu Minh Tú, Diệp Lâm Anh thoải mái chia sẻ về câu chuyện của bản thân sau nhiều sóng gió đời tư.

Diệp Lâm Anh từng xuất thân là một dancer. Năm 2003, Diệp Lâm Anh giữ vai trò trưởng nhóm nữ của Big Toe và tham gia nhiều giải thi đấu trong nước. Sau đó, người đẹp sinh năm 1989 lấn sân sang làm người mẫu và lọt top 10 trong chương trình Vietnam's Next Top Model vào năm 2010. Năm 2013, Diệp Lâm Anh bắt cặp với người mẫu Thu Hiền tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú và giành vị trí Quán quân.

Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh thú nhận từng khóc tới sưng mắt, nay tự làm đại gia của đời mình-1
Diệp Lâm Anh có thâm niên hoạt động showbiz dày dặn

Tháng 5/2018, showbiz Việt từng xôn xao bởi đám cưới siêu hoành tráng của Diệp Lâm Anh. Trong ngày rước dâu, người đẹp sinh năm 1989 được đón bằng siêu xe 7 tỉ đồng. Đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất ở TPHCM.

Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh thú nhận từng khóc tới sưng mắt, nay tự làm đại gia của đời mình-2
Hôn lễ của Diệp Lâm Anh từng khiến nhiều người ao ước

Sau khi kết hôn vào năm 2018, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu tập trung kinh doanh. Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đang hoàn tất các thủ tục ly hôn và đã dọn ra ngoài ở riêng cùng các con. Đến ngày 25/9/2023, sau nhiều lần tạm dừng, TAND quyết định Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn con trai ở với bố.

Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh thú nhận từng khóc tới sưng mắt, nay tự làm đại gia của đời mình-3
Cuộc hôn nhân của cựu mẫu và thiếu gia Đức Phạm tan vỡ trong ngỡ ngàng của CĐM

Mới đây, xuất hiện trong buổi trò chuyện cùng với Minh Tú, Diệp Lâm Anh lần đầu bộc bạch quãng thời gian khó khăn của bản thân sau chuỗi ngày chật vật vì hôn nhân tan vỡ. 

Nữ diễn viên thổ lộ từng khóc lóc tới sưng mắt. "Cuộc sống quá tăm tối nên mình phải thoát ra thôi. Ngày xưa tôi khóc nhiều lắm, có lúc tôi tưởng mình như sắp mù đến nơi rồi. Ngày nào tôi cũng khóc, 2 mắt sưng lên. Tôi từng không buông được và bây giờ tôi đã buông được. Điều làm tôi cảm thấy hạnh phúc là có thể truyền cảm hứng cho những người cùng hoàn cảnh và những người chuẩn bị bước vào hôn nhân", cô cho hay.

Về hạnh phúc riêng, Diệp Lâm Anh nói hiện tại cô bận rộn làm kinh tế, chăm sóc con nên "tình yêu đối với tôi hơi xa vời". Nữ diễn viên quan niệm: "Khi yêu một ai mình cũng phải chăm sóc người ta. Tôi nghĩ bây giờ bước vào mối quan hệ mới sẽ phải mất thời gian. Giai đoạn này tôi không ưu tiên cho chuyện tình cảm. Tôi cần kinh tế vững chắc và lo cho con lớn một xíu".

Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh thú nhận từng khóc tới sưng mắt, nay tự làm đại gia của đời mình-4
Sau sóng gió, Diệp Lâm Anh ngày càng vững vàng

Diệp Lâm Anh cho biết thứ tự ưu tiên của cô hiện tại là gia đình: "Nếu bây giờ đến với một ai, đôi khi tôi thấy hơi ích kỷ vì chỉ nghĩ cho bản thân mình. Đôi khi tôi từ chối nhiều người, nhưng không thể nói với họ lý do vì sao. Nhưng mục tiêu của tôi là có cuộc sống vững vàng để con của mình vững vàng".

“Cái gì cầm lên được thì có thể buông xuống được, tình cảm là thứ khó bỏ, trong chuyện này chẳng ai có thể nói hay được đâu. Tôi đã từng không buông được nhưng bây giờ đã làm được. Còn tụi nhỏ lớn lên, tự chúng sẽ hiểu. Giống như mình ngày xưa mình không thể nào hiểu cho bố mẹ mình được nhưng cứ lớn lên, yêu đi rồi mình sẽ có một góc nhìn khác”, Diệp Lâm Anh trải lòng.

Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh thú nhận từng khóc tới sưng mắt, nay tự làm đại gia của đời mình-5
Diệp Lâm Anh tự mình tạo dựng kinh tế, xây dựng sự nghiệp

Đi qua nỗi đau lớn, Diệp Lâm Anh ngày càng vững vàng, minh chứng là sự trở lại hoành tráng, nổi bật của cô nàng ở chương trình Chị Đẹp. 

Tại thời điểm tham gia show, mẹ 2 con chứng minh được thực lực không phải dạng vừa và tinh thần không ngại khó. Thậm chí sau chương trình, nhiều chị đẹp và fan gọi cô là "anh" vì như một người đàn ông biết chở che người khác.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-song-gio-hon-nhan-diep-lam-anh-thu-nhan-tung-khoc-toi-sung-mat-nay-tu-lam-ai-gia-cua-oi-minh-tuyen-bo-yeu-uoc-thi-buong-uoc-668643.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao