Sau Soojin, trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon cũng bị phanh phui quá khứ côn đồ

Chỉ trong 2 ngày, (G)I-DLE liên tục xuất hiện trên MXH khi có đến 2 thành viên bị cáo buộc cầm trùm bắt nạt học đường.

Trong khi phốt của Soojin chưa lắng xuống thì (G)I-DLE lại tiếp tục vướng tranh cãi khi leader nhóm – Soyeon là thành viên thứ 2 bị tố cầm trùm bắt nạt học đường.

Sau Soojin, trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon cũng bị phanh phui quá khứ côn đồ-1

Một netizens mới đây đã đăng lên MXH bài viết vạch mặt Soyeon, khẳng định từng học chung trường cấp 2 với nữ Idol và thường xuyên bị tổn thương bởi hành động của Soyeon.

“Soyeon, nếu có đọc bài đăng này thì cô có nhớ ra tôi không? Tôi đã trải qua quá nhiều tổn thương vì những lời nói độc địa của cô”.

Sau Soojin, trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon cũng bị phanh phui quá khứ côn đồ-2

Người tố cáo nhắc về câu chuyện xảy ra trong ngày sinh nhật khiến người này không còn cách nào khác mà buộc phải chuyển trường.

“Cô nói rằng vì đó là ngày sinh nhật tôi nên tôi phải đãi mọi người. Cô liên tục yêu cầu tôi nhiều thứ mà tôi phải mua cho cô. Đó chưa phải là điều tồi tệ nhất đâu…nhưng tôi sẽ không nhắc đến nó ở đây. Tôi đã trải qua khoảng thời gian địa ngục chỉ vì cô, đến mức mà tôi phải bảo bố mẹ chuyển trường ra nước ngoài”.

Sau Soojin, trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon cũng bị phanh phui quá khứ côn đồ-3

Người này cũng có đề cập tới bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa Soyeon và mình nhưng đã bị mất khi đổi điện thoại

“Tôi đã chụp lại màn hình tin nhắn giữa chúng ta lúc đó, nhưng tôi đã đánh mất nó khi đổi điện thoại. Dù vậy, tôi biết rằng có ngày cô sẽ phải trả giá kể cả cô có chối bỏ hay không dám bước ra thừa nhận”

Sau Soojin, trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon cũng bị phanh phui quá khứ côn đồ-4

Soyeon và công ty hiện vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến cáo buộc này.

Tuy nhiên, khác với Soojin khi còn dính dáng đến cả nữ diễn viên Seo Shin Ae, thì cáo buộc lần này nhằm vào Soyeon được đưa ra khá mơ hồ nên netizens vẫn đang hoài nghi về tính xác thực của câu chuyện.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gidle-co-thanh-vien-thu-2-bi-boc-tran-qua-khu-con-do-n-252636.html

(G)I-DLE idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất