Sau status ẩn ý bị 'cắm sừng', Hồng Quế triết lý: 'Tổn thương một tý có chết được đâu'

Sau lời chia sẻ "Bị anh cắm sừng tôi sẽ không khóc", Hồng Quế tiếp tục gây chú ý khi bày tỏ quan điểm: "Ai chửi, ai phán xét, ai chỉ trích cứ kệ, thương tổn một tí có chết được đâu".

Mới đây, Hồng Quế đăng tải dòng trạng thái suy ngẫm về cuộc đời trên trang cá nhân. Chia sẻ câu chuyện hai người phụ nữ dưới vực sâu, Hồng Quế khẳng định cuộc đời này rất ngắn, chớp mắt đã trôi hết nửa quãng thanh xuân, có rất nhiều chuyện phải lo thay vì vơ hết chuyện thiên hạ về mình. 

Sau status ẩn ý bị cắm sừng, Hồng Quế triết lý: Tổn thương một tý có chết được đâu-1
Hồng Quế chia sẻ câu chuyện và suy ngẫm về cuộc đời.

Chân dài họ Trịnh cũng cho biết ai chửi, ai phán xét hay chỉ trích cũng không chết được. Thay vì nghĩ ngợi, thời gian đó để sống cho bản thân và gia đình, hơi đâu đi làm tròn nghĩa vụ với tất cả mọi người. 

"Ngẫm cũng thấm

Hai người phụ nữ dưới vực sâu

Một người không sợ miệng đời mà chấp nhận bỏ hết áo quần làm thành sợi dây vượt lên miệng hang cũng như vượt qua thị phi. Người thứ hai thì chỉ biết ngồi khóc vì sợ miệng đời sợ nhục nhã nên suốt đời họ sẽ chết dần chết mòn trong cái hố sâu mang tên miệng đời.

Hai bên bức tường của con đường cuộc đời mỗi chúng ta đi luôn khắc chi chít từng lời phỉ báng, chế nhạo, chỉ trích. Chúng ta không thể vừa đi vừa lần mò, đọc hết từng câu chữ vô tâm vô tình ấy rồi ôm lấy ức chế, khổ đau mãi. 

Cuộc đời này ngắn lắm, chớp mắt trôi qua đã hết nửa quãng thanh xuân. Có bao nhiêu chuyện khác phải lo để tồn tại, cớ gì phải vơ hết chuyện thiên hạ về mình.

Ai chửi, ai phán xét, ai chỉ trích cứ kệ, nhói một tí, thương tổn một tí có chết được đâu. Thời gian để đấy sống cho bản thân và gia đình đã, hơi đâu đi làm tròn nghĩa vụ với tất cả mọi người.

Chẳng bao giờ người ta cần có lý do để ghét bỏ ai đó. Yêu hay ghét là cảm giác của mỗi người, mà con người luôn là tạo vật đầy rẫy mâu thuẫn, thế nên có bới móc tìm ra lý do cũng chẳng để làm gì", Hồng Quế chia sẻ

Sau status ẩn ý bị cắm sừng, Hồng Quế triết lý: Tổn thương một tý có chết được đâu-2
Hồng Quế khẳng định ai chửi, ai chỉ trích cứ kệ, tổn thương một tí có chết đâu.

Từ những suy nghĩ của mình, bà mẹ một con khuyên mọi người hãy luôn tâm niệm: Miệng là của người khác còn tai là của mình. Thay vì nghe những lời chê bai đau lòng, hãy chọn lọc những điều tốt đẹp để lắng nghe và hành động.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Hồng Quế nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của chân dài sinh năm 1994 cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của cô. 

Sau status ẩn ý bị cắm sừng, Hồng Quế triết lý: Tổn thương một tý có chết được đâu-3
Trước đó, Hồng Quế cũng có dòng tâm sự khẳng định nếu bị cắm sừng sẽ không khóc.

Cách đó không lâu, Hồng Quế gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng. Nhiều người không hiểu sao bà mẹ một con lại chia sẻ lời lẽ đầy ẩn ý về việc bị "cắm sừng". 

Cô khẳng định nếu bị phản bội sẽ không khóc. Thay vào đó, Hồng Quế sẽ tìm người khác quyến rũ hơn và để xem ai sẽ hạnh phúc hơn ai. "Khi bị anh cắm sừng tôi sẽ không khóc đâu. Tôi sẽ tìm một người quyến rũ hơn anh. Để xem cuối cùng ai sẽ hạnh phúc hơn", cô bộc bạch.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-dang-status-tam-trang-sau-khi-an-y-bi-cam-sung-n-179350.html

Hồng Quế

Tin tức mới nhất