Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim 'Kong' đưa gia đình về thăm Việt Nam

Sau thời gian im ắng nghỉ ngơi, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã quay trở lại Việt Nam du lịch và thưởng ngoạn. Điều đặc biệt là trong chuyến đi lần này còn có sự xuất hiện của người thân của anh.

Trên trang cá nhân của mình, nam đạo diễn đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về cảm nghĩ tuyệt vời khi quay trở lại Việt Nam sau 5 tháng nghỉ ngơi. Vốn là người yêu thích nét đẹp Việt Nam, Jordan-Vogt Roberts không khỏi xúc động khi mời người thân cùng tham quan, du lịch. Anh và gia đình đã có những trải nghiệm tuyệt vời trên dải đất hình chữ S xinh đẹp.

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-1
Chia sẻ của Jordan trong lần trở lại Việt Nam

Dòng trạng thái được nam đạo diễn chia sẻ khiến người hâm mộ an tâm vì anh đã hồi phục và vẫn dành trọn niềm yêu mến Việt Nam: “Tôi rất vinh hạnh khi được kết hợp hai thứ tôi yêu quý nhất là Gia đình và Việt Nam. Quả là một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi được chia sẻ hết những điều tôi yêu quý nhất về đất nước Việt Nam đến Bà, Mẹ và Chú tôi.

Tôi đã rời khỏi nơi đây khoảng thời gian khá dài để nghỉ ngơi và tiếp tục hoàn thiện các dự án tại Mỹ, và chuyến đi lần này đã làm sống lại trọn vẹn trong tôi tình yêu Việt Nam.”

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-2
Nam đạo diễn chụp hình cùng người hâm mộ

Anh cũng không quên trấn an người hâm mộ về vụ việc xảy ra vào năm ngoái: “Có khá nhiều người nghĩ tôi sẽ không bao giờ quay trở lại sau vụ tấn công, nhưng mỗi lần đến Việt Nam tôi càng cảm thấy ấn tượng, yêu thương ngôi nhà thứ hai của mình hơn.

Tôi không biết phải làm sao ngoài việc đem gia đình về đây để họ hiểu lý do vì sao tôi lại thích nơi này. Tôi nghĩ họ đã hiểu được nguyên nhân và thật hạnh phúc khi nhìn thấy họ cũng ấn tượng bởi tính cách và tâm hồn của người dân, của đất nước Việt Nam"

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-3
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thích thú khi phát hiện địa điểm được in trên tờ 20,000 Việt Nam đồng

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-4
Anh và gia đình còn dành thời gian đến thăm các diễn viên trong vai thổ dân phim King Kong

Không khó để người hâm mộ nhận ra những địa điểm mà Jordan cùng gia đình tham quan trong chuyến đi lần này là Nhà Thờ Lớn (Hà Nội), Vịnh Hạ Long,... Anh và gia đình cũng dành thời gian đến thăm các địa điểm từng được sử dụng để quay phim Kong: Skull Island và gặp gỡ dàn diễn viên đóng vai thổ dân.

Cuối dòng trạng thái, nam đạo diễn gửi lời cám ơn chân thành đến Sở du lịch, Nhà nước vì đã tạo điều kiện giúp anh và gia đình có khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc.

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-5

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-6

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-7

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-8

Sau sự cố bị tấn công ở quán bar, đạo diễn phim Kong đưa gia đình về thăm Việt Nam-9
Hình ảnh mới nhất được Jordan chia sẻ đến tất cả những khán giả, anh vẫn luôn nói rằng Việt Nam là nơi anh rất yêu quý

Chia sẻ về những dự án sắp tới, Jordan nói : "Tôi vẫn sẽ duy trì các kế hoạch trước đó ở Việt Nam như quảng bá du lịch, tặng quỹ học bổng, hi vọng sẽ được đồng hành nhiều hơn trong các dự án để góp phần mang hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè thế giới"

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-su-co-bi-tan-cong-o-quan-bar-dao-dien-phim-kong-dua-gia-dinh-ve-tham-viet-nam-n-144673.html

Jordan Vogt-Roberts Kong: Skull Island

Tin tức mới nhất