Sau huyền thoại 'CHIẾC Ố', Chi Pu lại có thêm lời nguyền 'Ợ LẠI'

Mới đây, Chi Pu đã có sân khấu hát live ca khúc "Anh Ơi Ở Lại" khiến khán giả giật mình thon thót trước khi phì cười.

6 năm làm ca sĩ, Chi Pu đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau. Trong sự nghiệp hát live của Chi Pu, không thiếu những lần nữ ca sĩ bị tố hát nhép, lộ giọng live yếu nhưng huyền thoại nhất vẫn là màn oét giọng được gọi tên "chiếc ố".

Sau huyền thoại CHIẾC Ố, Chi Pu lại có thêm lời nguyền Ợ LẠI-1

Sau sự cố này, Chi Pu mới đây lại bị phát hiện thêm một lỗi khi thể hiện ca khúc Anh Ơi Ở Lại. Lần hát này không thua kém gì sự cố trước đó, dù không còn "chiếc ố" nhưng có thêm "ợ lại".

Với khả năng hát live yếu, Chi Pu bị cư dân mạng "ném đá". "Đọc hay hát vậy?", "Cực mệt", "Cấp cứu o-xy cho chị", "Anh ơi ợ lại",... một số bình luận từ netizen.

Sau huyền thoại CHIẾC Ố, Chi Pu lại có thêm lời nguyền Ợ LẠI-2

Sau huyền thoại CHIẾC Ố, Chi Pu lại có thêm lời nguyền Ợ LẠI-3

Sau huyền thoại CHIẾC Ố, Chi Pu lại có thêm lời nguyền Ợ LẠI-4

Trình độ ca hát của Chi Pu không còn xa lạ gì với khán giả. Thế nhưng, mỗi sự cố cô nàng gặp phải lại là một câu chuyện đầy thú vị đối với cư dân mạng.

Sau huyền thoại CHIẾC Ố, Chi Pu lại có thêm lời nguyền Ợ LẠI-5

Cách đây không lâu, Chi Pu có khẳng định: "Giọng hát tôi lúc nào cũng bị đem ra bàn tán, đến tận thời điểm hiện tại. Dù là tích cực hay tiêu cực, đối với tôi, tất cả những thứ đó không làm tôi lung lay tình yêu dành cho âm nhạc được.

Còn việc tôi đã hát tốt lên hay chưa thì sẽ là câu hỏi cho mọi người, không phải cho tôi. Việc của tôi không phải là đánh giá chính mình, mà là nỗ lực hết sức thôi". 

Gần đây, cô cũng khẳng định rằng bản thân đã được khán giả công nhận với vai trò ca sĩ nên không cần phải quá cố gắng để nói điều này ra.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao