Sau sự cố rách váy của Nayeon, TWICE mặc kín cổng cao tường, thoải mái 'bung lụa' trong fanmeeting

Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và yên tâm khi nhìn TWICE thoải mái thể hiện vũ đạo mà không cần che chắn hay lo lộ hàng.

Cách đây vài ngày, chị cả nhóm TWICE, Nayeon đã gặp phải sự cố về trang phục khi biểu diễn ca khúc Fancy trong sự kiện MBN Hero Concert.

Không hiểu vì lí do gì, chân váy của giọng ca chính bị rách toang với những đường chỉ nham nhở ở cả 2 bên eo, để lộ chiếc quần bảo hộ bên trong.

Sau sự cố rách váy của Nayeon, TWICE mặc kín cổng cao tường, thoải mái bung lụa trong fanmeeting-1

Dù JYP, đơn vị chủ quản TWICE đã phản hồi sau sự việc rằng theo thiết kế ban đầu, trang phục của Nayeon có phần chân váy ngắn ôm sát, nhưng vì váy quá bó khiến Nayeon bất tiện khi di chuyển. Do vậy, nhà thiết kế buộc phải chỉnh sửa chiếc váy ngay trước giờ lên sân khấu.

Tuy nhiên, người hâm mộ các cô gái vẫn phản ứng dữ dội, chỉ trích cách làm việc vô trách nhiệm của stylist nhà JYP vì để “gà cưng” mặc trang phục diễn kém chất lượng.

Sau sự cố rách váy của Nayeon, TWICE mặc kín cổng cao tường, thoải mái bung lụa trong fanmeeting-2

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng với việc TWICE luôn bị stylist “dí” cho những bộ đồ diễn ngắn cũn cỡn, kém thoải mái và gây khó khăn khi thực hiện vũ đạo.

Và có vẻ như sau nhiều lần bị người hâm mộ nhóm “tổng tấn công”, JYP Ent đã có động thái trấn an dư luận bằng việc cho TWICE mặc trang phục thường ngày trong buổi fanmeeting mới đây.

Sau sự cố rách váy của Nayeon, TWICE mặc kín cổng cao tường, thoải mái bung lụa trong fanmeeting-3

Thường xuất hiện với hình ảnh long lanh không tì vết, khỏi phải nói các ONCE vô cùng ngạc nhiên khi các cô gái diện đồ rộng thùng thình, kín cổng cao tường, mang giày thể thao thay vì giày cao gót đúng chuẩn idol Kpop. Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và yên tâm khi nhìn TWICE thoải mái thể hiện vũ đạo mà không cần che chắn sợ lộ hàng.

“Khi mặc đồ bình thường trông họ thoải mái chưa kìa. Các cô gái của chúng ta vẫn luôn xinh đẹp kể cả khi không lên đồ lồng lộn”;

“Mong rằng công ty sẽ thường xuyên để họ diện những trang phục kiểu này”;

“Không phải cứ mặc đồ ngắn mới quyến rũ và sexy đâu nhé, thực tế thì fan thích TWICE là chính họ hơn là cứ gồng mình để trở nên hoàn hảo”… là những bình luận người hâm mộ để lại dưới clip TWICE biểu diễn Feel Special trong buổi fanmeeting.

Sau sự cố rách váy của Nayeon, TWICE mặc kín cổng cao tường, thoải mái bung lụa trong fanmeeting-4
Sau sự cố rách váy của Nayeon, TWICE mặc kín cổng cao tường, thoải mái bung lụa trong fanmeeting-5

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet


Nayeon Twice

Tin tức mới nhất