Sau sự cố 'vạ miệng' với Bùi Tiến Dũng, MC Quốc Khánh không tham gia bình luận trận Việt Nam - Singapore

Thay vào vị trí bình luận của MC Quốc Khánh là MC Việt Khuê.

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30, Đài truyền hình Việt Nam thường có phần bình luận trước trận đấu. Và bản tin này do BTV Quốc Khánh đảm nhận.

Sau sự cố vạ miệng với Bùi Tiến Dũng, MC Quốc Khánh không tham gia bình luận trận Việt Nam - Singapore-1
MC Việt Khuê thay Quốc Khánh bình luận trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và Singapor

Thế nhưng trong phần bình luận trước cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra tối nay lại không có sự xuất hiện của BTV đình đám. Thay vào đó là MC Việt Khuê. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sự việc này không diễn ra sau vụ lùm xùm liên quan đến việc nam MC đã có những phát ngôn gây tranh cãi dành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp U22 Indonesia vào ngày 1/12 vừa qua. Điều này gây không ít tò mò cho khán giả xem truyền hình.

Sau sự cố vạ miệng với Bùi Tiến Dũng, MC Quốc Khánh không tham gia bình luận trận Việt Nam - Singapore-2

Theo đó, MC Thể thao 24/7 bị cho là có hành động đá xoáy thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cách giả vờ gọi điện cho Văn Lâm khi bàn luận về sai lầm của thủ thành CLB Hà Nội.

 "Alo, Văn Lâm đấy ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ? Chúng tôi đang rất cần người", Quốc Khánh cầm điện thoại nói.

Hành động của BTV Quốc Khánh ngay lập tức nhận về bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, anh làm như vậy là vô duyên, không văn minh.

Sau sự cố vạ miệng với Bùi Tiến Dũng, MC Quốc Khánh không tham gia bình luận trận Việt Nam - Singapore-3
Sau sự cố vạ miệng với Bùi Tiến Dũng, MC Quốc Khánh không tham gia bình luận trận Việt Nam - Singapore-4
MC Quốc Khánh nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều sau sự cố "vạ miệng".

Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc lỗi sai sơ đẳng khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua nhưng anh cũng không nên nói thế, bởi hành động này có thể làm tinh thần thi đấu của cầu thủ bị xao nhãng. Hơn nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có được chiến thắng 2-1.

Trước nhiều ý kiến chỉ trích, Quốc Khánh đã khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân và chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự cố vừa qua.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-quoc-khanh-bat-ngo-khong-dan-binh-luan-truoc-tran-viet-nam-singapore-n-204371.html

Bùi Tiến Dũng Sea Games MC truyền hình

Tin tức mới nhất