Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo

Kết thân với đồ trắng, Văn Mai Hương ngày càng gây mê bởi sắc vóc lên hương. Khán giả cũng quên luôn ồn ào lộ clip nóng ngày nào.

Sau bộ ảnh sinh nhật mừng tuổi 27 gây sốt vì bùng nổ visual, Văn Mai Hương tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh mới đẹp xuất sắc.

Có vẻ như sau bao năm, nữ ca sĩ đã tìm thấy "chân ái" trang phục lẫn tông make-up, kiểu tóc hợp với diện mạo của mình.

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-1

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-2

Thời mới lân sân showbiz Việt, giọng ca sinh năm 1994 sở hữu thân hình thừa cân cùng gu thời trang già chát. Kể từ khi giảm cân thành công, cô đã có những bước tiến mới về style trẻ trung, năng động pha chút gợi cảm. Nhưng phải đến bộ ảnh sinh nhật tuổi 27, vẻ đẹp của nữ ca sĩ mới thực sự gây chú ý, thậm chí còn được ví như Jisoo phiên bản Việt.

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-3
Văn Mai Hương được ví như Jisoo bản Việt. Phải công nhận khi đặt ảnh mới của Văn Mai Hương và Jisoo cạnh nhau, quả nhiên có nhiều điểm tương đồng như "hai giọt nước"

Giờ đây, hễ diện đồ màu trắng là Văn Mai Hương lại khiến fans xuyến xao. Trong bộ mới đăng, 9X còn táo bạo diện mốt thả rông khoe thềm ngực căng mẩy. Người đẹp lựa chọn combo allwhite với áo bộ suit và áo sơ mi mỏng manh kết hợp với giày thể thao màu hồng nhấn nhá sự nổi bật. Biểu cảm trước ống kính của mỹ nhân cũng không thể chê vào đâu được.

Văn Mai Hương làm khán giả quên luôn hình ảnh thời mập mạp cùng ồn ào lộ body xấu xí khi thay đồ trong clip camera quay lén tại nhà.

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-4
Nữ ca sĩ khoe vòng 1 táo bạo với mốt thả rông

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-5
Nhan sắc của giọng ca "Hương" quả thật ngày càng lên hương.

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-6Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-7
Một Văn Mai Hương thật khác, fans thầm cảm ơn stylist mới của nữ ca sĩ.

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-8

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-9
Tháng 12/2019, Văn Mai Hương bất ngờ bị tung clip nóng lên mạng xã hội. Hình ảnh được cho là trích từ camera quay lén cô thay đồ.

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-10
Hình ảnh tố cáo thân hình thừa cân của nữ ca sĩ và khiến cô suy sụp mất một khoảng thời gian.

Sau tạo hình Jisoo, Văn Mai Hương thả rông táo bạo-11
Ngay sau khi những đoạn clip nóng bị hacker tung lên, nhiều người không khỏi phẫn nộ. Dàn sao Việt và cư dân mạng đang đứng về phía Văn Mai Hương, khuyên cô nên nhờ sự can thiệp của pháp luật khi cuộc sống riêng tư bị xâm phạm. 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-tao-hinh-jisoo-van-mai-huong-tha-rong-tao-bao-n-281187.html

Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất