Sau tập 'mặt đưa đám', Trường Giang bất ngờ rút khỏi ghế bình luận trong tập tiếp theo của Mặt nạ ngôi sao

Trailer tập kế tiếp của Mặt nạ ngôi sao cho thấy Trường Giang sẽ vắng mặt trong chiếc ghế nóng ban bình luận.



Mặt nạ ngôi sao - show truyền hình giải trí hài hước với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng được xem là một trong những con át chủ bài trên kênh truyền hình HTV7 (Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh). Dù được kì vọng là bom tấn gameshow mới nhưng chương trình này bị lép vế trông thấy so với Giọng ải giọng ai, một chương trình về âm nhạc cùng thời điểm.

 


Dù vậy, nhìn nhận một cách khách quan thì Mặt nạ ngôi sao vẫn có riêng cho mình lượng fan vô cùng ổn định. Khi đang trong chặng cuối thì chương trình bất ngờ dính vào lùm xùm liên quan đến thái độ của nghệ sĩ Trường Giang trong quá trình ghi hình.

 

 

 

Loạt biểu cảm khó hiểu của Trường Giang trong tập 13

Theo đó, trong tập 13 vừa phát sóng ngày hôm qua (29/03), chương trình với sự tham gia của khách mời Ngô Kiến Huy cùng ban bình luận Tóc Tiên, Thu Trang và Trường Giang đã khiến cho nhiều người xem khó hiểu. Nhiều khán giả lên tiếng nói rằng họ cảm thấy khó hiểu với biểu cảm của Trường Giang trong hơn 1 tiếng phát sóng của chương trình.

Trường Giang không hiểu vì lí do gì luôn giữ vẻ mặt khó chịu trong suốt quá trình ghi hình. Trong những tập trước đó, anh là một trong những người chịu khó đưa ra nhận ra nhận xét và pha trò cho khán giả truyền hình. Ở tập 13, Trường Giang tỏ ra không mấy mặn mà với các pha chặt chém nên chỉ còn Thu Trang, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy tung hứng với nhau.

Bất ngờ hơn cả là việc nhiều người phát hiện sau ồn ào 'gương mặt đưa đám', Trường Giang sẽ chính thức rút khỏi Mặt nạ ngôi sao ở tập tiếp theo (tập 14). Trong trailer tập tiếp theo của Mặt nạ ngôi sao, phát sóng vào thứ 4 tuần sau (05/04), ban bình luận không còn có sự xuất hiện của Trường Giang. Thay vào đó là sự góp mặt của Cẩm Ly, Chí Thiện, Thu Trang, Đại Nghĩa và Đại Nhân.

 

 

 

Những gương mặt hoàn toàn mới xuất hiện trên ghế bình luận

Liên hệ với đại diện truyền thông của chương trình, người này cũng xác nhận việc Trường Giang không tham gia tiếp Mặt nạ ngôi sao ở tập 14. Về lí do, đại diện truyền thông của chương trình cho biết do Trường Giang có lịch diễn trùng với lịch quay của chương trình nên chương trình bắt buộc phải quay thiếu nam danh hài. Ngoài Trường Giang, tập 14 cũng sẽ vắng mặt Tóc Tiên.

 

 

Theo Dat Viet


mặt nạ ngôi sao Trường Giang

Tin tức mới nhất