Sau 'Team Building', Cửa Lò lại dậy sóng trào lưu 'đào huyệt tập thể'

Đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục du khách đào "huyệt cát" ở biển Cửa Lò, Nghệ An đang gây xôn xao dư luận.

Thời gian qua, cư dân mạng được một phen dậy sóng với một nhóm phụ nữ tham dự chơi team building với hình ảnh phản cảm cởi áo ngực múc nước biển.

Khi cơn sốt mang tên "Team building Cửa Lò" vừa lắng xuống, mới đây, cũng tại bãi biển ở miền Trung, một đoạn clip khác gây tranh cãi không kém vừa được cư dân mạng truyền tay nhau có tên "Thiền cát trên biển Cửa Lò".

Cụ thể, những vị khách du lịch sẽ được nằm dưới những hố cát tự đào để tự thư giãn và thưởng thức không khí của biển. Có hàng chục người đang nằm dưới các hố sâu, có người cởi trần, nhiều người mặc quần áo hoặc váy.

Một người người đàn ông trong clip còn cho biết, để trải nghiệm được khoảnh khắc này, nếu ở bên nước ngoài khách hàng sẽ phải trả những mức phí lên tới hàng ngàn USD. Thế nhưng các cư dân mạng khi xem qua clip, nhiều người nhầm tưởng những người này như đang nằm dưới các huyệt mộ.

Hiện đoạn video lan truyền trên mạng xã hội tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Sau Team Building, Cửa Lò lại dậy sóng trào lưu đào huyệt tập thể-1

Sau Team Building, Cửa Lò lại dậy sóng trào lưu đào huyệt tập thể-2
Các cư dân mạng bàn tán về clip

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời Dân Trí, ông Võ Văn Tuất - Chủ tịch UBND phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò - cho biết, sự việc này diễn ra tại địa phương 3 ngày trước.

Vào sáng sớm 21/8, có một đoàn du khách khoảng 30 người đến từ nhiều địa phương khác nhau ra khu vực bãi biển Cửa Lò, đoạn qua địa bàn phường Nghi Thủy.

Những người này dùng xẻng đào hàng chục hố cát có chiều sâu hơn 50cm, rộng khoảng 60cm và dài khoảng 170cm, sau đó nằm xuống dưới các hố cát này để nghỉ ngơi, chơi đùa, chụp ảnh. 

Sau Team Building, Cửa Lò lại dậy sóng trào lưu đào huyệt tập thể-3

Sau Team Building, Cửa Lò lại dậy sóng trào lưu đào huyệt tập thể-4

"Khi phát hiện tin báo từ người dân, chính quyền địa phương cùng công an phường đã ra kiểm tra và yêu cầu những người này dừng lại, lấp các hố cát để hoàn trả lại mặt bằng bãi cát biển", ông Tuất nói với tờ báo trên. 

Ông Tuất cũng cho biết, những người này đào các hố từ tờ mờ sáng và chia sẻ rằng để tắm cát.

Sau Team Building, Cửa Lò lại dậy sóng trào lưu đào huyệt tập thể-5

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cửa lò

Tin tức mới nhất