Sau Tết, 3 con giáp này được nở mày nở mặt vì thăng quan tiến chức, một bước lên tiên

Đây chính là tin vui dành cho 3 con giáp này sau Tết nên hãy cứ vui vẻ, ăn chơi thỏa thích đi nhé.

TUỔI HỢI

Một cái tết ấm áp 2019 vừa trải qua với tuổi Hợi thế nhưng bạn không phải vì quá vui mà quên nhiệm vụ. Tuổi Hợi là người cẩn thận nên công việc lúc nào cũng chu đáo. Bạn không những không bỏ bê mà còn chuẩn bị một cách chỉn chu khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Vì thế mà sếp đã nhắm cho bạn vị trí tốt trong công ty và định ra tết mới công bố.

Sau Tết, 3 con giáp này được nở mày nở mặt vì thăng quan tiến chức, một bước lên tiên-1

Sau Tết tự nhiên sếp lại trao cho bạn cơ hội lớn đó và đó là dịp để bạn có được quyền lực và thể hiện bản thân mình. Không những vậy tuổi Hợi làm ăn kinh doanh cực kì hợp mệnh với người bạn cùng chung vốn. Đầu xuân đã gặt hái được vô số những lợi nhuận và các đơn hàng cứ về ầm ầm. Tiền tiêu trong tết chưa hết lại thêm bội thu đầu năm, đúng là quý nhân phù trợ tuổi Hợi rồi.

TUỔI DẦN

Sau Tết, tuổi Dần bỗng nhiên có nhiều cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ những đối tác lón và quan trọng. Cơ hội lớn cũng đang đến với bạn. Tiền đầu tư đến với bạn tự nhiên và rất nhiều, tạo động lực cho bạn cố gắng làm việc và kiếm tiền. Cũng nhờ trí thông minh, trí tuệ và sự chắc chắn, tuổi Dần luôn khiến đối tác tin tưởng, bạn bè tin cậy cho vay tiền để bạn đầu tư làm ăn. Những thành quả mà bạn đã nỗ lực trong năm cũ bây giờ mới thực sự đột phá và gặt hái được rất nhiều thành công.

Sau Tết, 3 con giáp này được nở mày nở mặt vì thăng quan tiến chức, một bước lên tiên-2

Đầu năm tuổi Dần có tiền thưởng thêm của cấp trên vì bạn có ý thức với công việc, vui xuân mới không quên nhiệm vụ còn mang về một hợp đồng lớn cho công ty. Cấp trên đang nhắm vị trí tốt cho bạn đó, phải cố gắng nẵm giữ cơ hội đang đến với mình nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hiền lành, chịu khó, vì điểm này mà cấp trên vô cùng quý mến bạn. Dù tiền có đặt ra trước mắt bạn cũng quyết không ăn chặn một đồng nào của công ty. Chính vì vậy mà cấp trên rất yêu quý và tôn trọng bạn. Đương nhiên bạn đã chiếm được cảm tình của người đứng đầu và họ sẽ trao cho bạn vị trí quan trọng kể cả đó là vị trí liên quan quá nhiều đến tiền nong.

Sau Tết, 3 con giáp này được nở mày nở mặt vì thăng quan tiến chức, một bước lên tiên-3

Khoản thưởng cuối năm 2018 đã giúp bạn có được bước đệm và nguồn vốn quý báu để tính chuyện làm ăn lớn. Bạn đầu tư vào kinh doanh cuối năm và đầu năm mở cửa đã có rất nhiều đơn hàng. Cũng từ đó mà khách đến ào ào, có niềm tin ở sản phẩm của bạn. Nghiệp kinh doanh sẽ vô cùng tốt nếu bạn biết chọn mặt hàng chất lượng, giá cả hợp lý, không quá ham kiếm lời.

Sau Tết, tin vui đến ầm ầm đặc biệt là người làm kinh doanh. Hợp đồng tự nhiên đến, quý nhân phù trợ nên đi đâu cũng thuận lợi, vui vẻ, thoải mái.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-giau-len-trong-thay-sau-tet-nguyen-dan-n-175611.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao