Sau thành công của 'Aquaman', DC nên làm gì với 'Justice League 2'?

Tiếng vang của bom tấn siêu anh hùng “Aquaman” làm sống lại hy vọng về một phần hậu truyện của “Justice League” sau thất bại 2 năm trước.

Thành công về mặt thương mại cũng những review tích cực đối với Aquaman là một tin tốt lành đối với DCEU sau khoảng thời gian trầy trật với những Batman vs Superman, Suicide Squad hay Justice League. Thậm chí hải vương Atlantis còn thắp lại hy vọng cho fan DC về một tương lai được thưởng thức Justice League 2 - tuy điều này khó mà thành hiện thực khi tương lai của hai trụ cột là Superman và Batman đều đang rất mờ mịt.

Sau thành công của Aquaman, DC nên làm gì với Justice League 2?-1

DC hiện đang đứng trước hai phương án, một là chọn hai cái tên khác thay thế cho Ben Affleck và Henry Cavill. Hoặc họ cũng có thể xây dựng thế giới DC màn ảnh mà không có Superman và Batman - đồng nghĩa với việc Justice League cần một hoặc nhiều người lãnh đạo mới, cũng như các thành viên mới.

Sau thành công của Aquaman, DC nên làm gì với Justice League 2?-2

Trong khi ý tưởng đầu nghe thật gượng gạo, phương án thứ hai lại không bất khả thi như người ta nghĩ. Liệu Aquaman có xứng đáng với trọng trách này? Qua bộ phim đầu tiên khán giả có thể thấy siêu anh hùng này đang dần dần học cách sống với trách nhiệm của người dẫn đầu, một anh hùng gánh vác vận mệnh đất nước. Vì thế rất có thể trong tương lai chúng ta sẽ thấy được sự trưởng thành của Arthur Curry trong một, hai phim riêng tiếp theo, và biết đâu cùng với đó là hứa hẹn sẽ đem nhóm Justice League trở lại?

Sau thành công của Aquaman, DC nên làm gì với Justice League 2?-3

Trong quá khứ, Aquaman đã từng dẫn dắt Justice League bao gồm Martian Manhunter, Zatanna, Elongated Man, Vixen, Steel, Vibe và  Gypsy. Cùng với nhau, họ đã giữ cho thế giới yên bình trong khi những siêu anh hùng nổi tiếng như Superman, Wonder Woman hay Batman vắng mặt.

Nếu như Justice League 2 chọn bổ sung các gương mặt mới như trên, cùng với các thành viên cũ gây được thiện cảm như Flash, Wonder Woman hay Cyborg thì khán giả sẽ bớt cảm giác hụt hẫng khi thiếu đi bộ đôi Bat - Sup. Giống như Aquaman, bộ phim sẽ khai thác theo hướng hoàn toàn khác so với các phim cũ của DC nhất là Justice League (2017). Điều tương tự cũng có thể nói về Wonder Woman. Một phần Justice League 2 với chị đẹp của DC dẫn đầu nghe có vẻ khả thi đấy.

Sau thành công của Aquaman, DC nên làm gì với Justice League 2?-4
Aquaman hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Saostar


Justice League 2 aquaman

Tin tức mới nhất