Sau thành công phim 'Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao', Hứa Khải bị xâm hại quyền riêng tư

Mới đây, phòng làm việc của Hứa Khải đã phải ra thông báo, sau khi phát hiện một số người hâm mộ đã lén chụp ảnh anh tại khách sạn nơi anh cư trú.

Hứa Khải là một trong những tiểu sinh lứa 95 có tài nguyên khá tốt, lại nhờ sự nâng đỡ hết mình từ biên kịch Vu Chính, anh được làm việc, hợp tác với không ít nữ diễn viên nổi tiếng trong giới như Cảnh Điềm, Dương Tử, Dương Mịch, Châu Đông Vũ... 

Tuy nhiên, khi nên duyên cùng Đàm Tùng Vận, tương tác và sự đẹp đôi của hai ngôi sao xứ Trung khiến nhiều dân mạng không thể ngừng "đẩy thuyền", ngày ngày mong mỏi mối quan hệ giữa Hứa Khải - Đàm Tùng Vận tiến thêm một bậc nữa trên mức đồng nghiệp đơn thuần. 

Sau thành công phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Hứa Khải bị xâm hại quyền riêng tư-1

Bên cạnh sức hút của phim, độ nổi tiếng của Hứa Khải cũng tăng mạnh. Trong danh sách thống kê của truyền thông, nam diễn viên có tên trong danh sách 12 nghệ sĩ Hoa ngữ tăng fan hâm mộ trên Weibo nhiều nhất trong tháng 7, với hơn 512.000 fan.

Tuy nhiên, việc này cũng gây ra nhiều tình huống "dở khóc dở cười" cho nam tài tử. Đơn cử, như mới đây, phòng làm việc của Hứa Khải đã phải ra thông báo, sau khi phát hiện một số người hâm mộ đã lén chụp ảnh anh tại khách sạn nơi anh cư trú.

Sau thành công phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Hứa Khải bị xâm hại quyền riêng tư-2

Ngoài ra, họ còn tụ tập tại trường quay, bám theo ôtô của Hứa Khải với tốc độ cao và có những hành vi quá khích gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống cá nhân của anh.

Phòng làm việc của nam diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi cực lực phản đối mọi hành vi xâm phạm quyền riêng tư và các quyền cá nhân khác của Hứa Khải, đồng thời đề nghị hãy chấm dứt các hành vi nguy hiểm như bám theo ôtô".

"Đối với những cá nhân không tuân thủ và không chịu dừng hành vi trái pháp luật của mình, chúng tôi sẽ tiến hành điều tra và buộc những người có trách nhiệm liên quan chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật" - phòng làm việc của Hứa Khải cho biết.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sau-thanh-cong-cua-phim-em-ep-hon-ca-anh-sao-hua-khai-bi-xam-hai-quyen-rieng-tu-693877.html

Hứa Khải

Tin tức mới nhất