Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng 'ngôn tình'

Đăng tải khoảnh khắc yêu thương bên Alex, Thu Phượng hạnh phúc bày tỏ: "Trải nghiệm tuổi 36, chờ ngắm hoàng hôn...".

Thành Trung - Thu Phượng từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Trong khi chàng là MC đa tài thì nàng cũng là nữ ca sĩ có tiếng. Thế nhưng tổ ấm của đôi trai tài gái sắc tan vỡ dù đã có một con gái chung - bé Zon.

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở và ồn ào, Thu Phượng - Thành Trung đều tìm được hạnh phúc mới. Nam diễn viên xây dựng tổ ấm mới bên bà xã Ngọc Hương, trong khi Thu Phượng cùng con gái vào Nam lập nghiệp. "Tôi không còn giận Thành Trung", nữ ca sĩ chia sẻ về mối quan hệ với bố của con gái.

Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-1Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-2
Thu Phượng - Thành Trung ly hôn dù đã có một con gái chung.

Sau khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, vợ cũ Thành Trung mới đây công khai niềm hạnh phúc lứa đôi. Qua hình ảnh được Thu Phượng bật mí, bạn trai cô là người ngoại quốc tên Alex.

Trong những ngày đầu năm mới, cặp tình nhân đã đưa nhau tới thiên đường biển Phú Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ. Dành cho người yêu cử chỉ âu yếm, vợ cũ Thành Trung và bạn trai ngoại quốc còn khắc tên trên cát cùng biểu tượng trái tim để ghi dấu ấn tình yêu.

Đăng tải khoảnh khắc yêu thương bên Alex, Thu Phượng hạnh phúc bày tỏ: "Trải nghiệm tuổi 36, chờ ngắm hoàng hôn...".

Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-3Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-4Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-5Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-6
Hình ảnh Thu Phượng bên chàng trai ngoại quốc trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc được cô chia sẻ mới đây.

Dòng trạng thái chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi của vợ cũ Thành Trung đã nhận được lời chúc mừng từ người thân và bạn bè. Đón nhận lời chúc phúc, Thu Phượng hào hứng cho biết: "Phượng đang thưởng thức cuộc sống, đó là một trải nghiệm thú vị và quá tuyệt vời".

Trước đó, Thu Phượng từng nhiều lần "nhá hàng" khoảnh khắc thân mật bên người đàn ông ngoại quốc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không tiết lộ bất cứ điều gì về người đàn ông này.

Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-7Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-8Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-9Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-10Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-11Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-12Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-13Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-14
Thu Phượng vui vẻ bên chàng trai ngoại quốc.

Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-15
Cô cũng chia sẻ khoảnh khắc người đàn ông này thân thiết với con gái riêng.

Gần đây nhất - vào cuối tháng 1/2019, vợ cũ Thành Trung lần đầu chia sẻ hình ảnh cặp đôi nam nữ giấu mặt ôm nhau tình tứ trên bãi biển và tự nhủ: "Thư thả đi nào... việc duy nhất bây giờ của em chỉ là thật đẹp, thật khỏe, chăm chút yêu thương bản thân và tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà thôi...".

Bức ảnh cô gái cầm hoa, hạnh phúc trong vòng tay người đàn ông của mình giữa không gian biển lãng mạn nhận được sự quan tâm. Khi một người em thân thiết phân vân hỏi: "Yêu luôn ạ", Thu Phượng hồi đáp: "Vẫn đang em ạ".

Sau thời gian lẻ bóng nuôi con, vợ cũ Thành Trung có bạn trai Tây và đang sống trong những ngày tháng ngôn tình-16
Khoảnh khắc được cho là như chụp ảnh cưới của cặp đôi.

Dù chưa lên tiếng xác nhận trước truyền thông nhưng qua hình ảnh ngọt ngào cùng những lời lẽ khẳng định chủ quyền, nhiều người tin rằng vợ cũ Thành Trung đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-thanh-trung-hanh-phuc-ben-tinh-moi-sau-khi-ly-hon-n-175932.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất