Sau Thủy Tiên, Việt Hương gây ám ảnh khi tái hiện màn gào thét vì bị lạm dụng tình dục

Sau khi nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ về khoảng thời gian bị xâm hại, mới đây Việt Hương khiến khán giả ám ảnh khi tái hiện cảnh giãy dụa gào khóc khi bị lạm dụng tình dục trẻ em.

Trong thời gian gần đây, lạm dụng ở trẻ em luôn là một vấn đề được xã hội quan tâm bởi nó diễn ra với đối tượng không biết kháng cự và chịu nhiều tổn thương nhất. Đầu tuần qua, Thủy Tiên gây xôn xao dư luận khi nhắc lại quá khứ từng bị lạm dụng tình dục tại chương trình Sau ánh hào quang.

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, tuổi thơ của Thủy Tiên trải qua nhiều cơ cực. Năm lên 9 tuổi, giọng ca Muộn màng từng nghĩ đến cái chết. Cũng trong thời gian này cô bị bảo mẫu đánh đập và từng bị con trai nuôi của người phụ nữ này xâm hại tình dục nhiều lần.
 


Clip Việt Hương gào thét, giãy dụa khi bị lạm dụng tình dục.


Nuốt đắng cay và tủi hận, cô kể cho mẹ ruột nghe nhưng bà không tin. Vượt qua mặc cảm và đau khổ, Thủy Tiên vươn lên để sống một cuộc đời có ý nghĩa. Giọng ca Kiên Giang cũng nhấn mạnh thêm lý do khi đến tận hôm nay cô mới chia sẻ điều này không phải để nhận được sự thương hại từ mọi người mà điều quan trọng là để những người làm cha làm mẹ thấu hiểu, tin tưởng và bảo vệ con cái mình trước mọi cạm bẫy.

Sau những chia sẻ của chân dài họ Trần về  lạm dụng tình dục trẻ nhỏ, mới đây Việt Hương cũng bất ngờ thực hiện vở kịch để nói về vấn đề nhức nhối này. Theo đó trong tập 10 Kỳ tài thách đấu, Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang gây sốt khi cùng nhau tái hiện vấn nạn “lạm dụng ở trẻ em” trong phần tiểu phẩm kịch của chương trình.

Trước câu chuyện đầy ám ảnh của Thủy Tiên, nghệ sĩ Việt Hương cùng Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang đã gửi gắm một thông điệp qua tiểu phẩm với tên gọi Nỗi đau quá khứ.

Trong tiểu phẩm, Trấn Thành vào vai chú hề với gương mặt đáng sợ nhưng bù lại có tấm lòng lương thiện, nhân ái và yêu mến trẻ con. Chú hề Trấn Thành là người đã ra tay cứu giúp khi cô bé Việt Hương trở thành nạn nhân ấu dâm.
 

Sau Thủy Tiên, Việt Hương gây ám ảnh khi tái hiện màn gào thét vì bị lạm dụng tình dục-1
Cô bé Việt Hương bị lạm dụng tình dục.

Sau Thủy Tiên, Việt Hương gây ám ảnh khi tái hiện màn gào thét vì bị lạm dụng tình dục-2
Chú hề Trấn Thành có vẻ ngoài xấu xí nhưng lại là người lương thiện, cứu giúp Việt Hương khỏi Chí Tài.

Thế nhưng với bề ngoài đáng sợ, nam MC Chuyện tối nay với Thành lại khiến mọi người nghĩ anh chính là kẻ xấu. Hơn nữa trước đó, Chí Tài lại là người có tiếng hòa đồng, lương thiện và thương yêu trẻ con. Hiểu lầm lại chồng hiểu lầm, mặc cho Việt Hương ra sức giải thích nhưng ngay cả Trường Giang cũng không tin bởi anh cho rằng con nít hay bịa chuyện.

Đối lập với những lời rủ rê ngọt ngào: "Vô đây chú dạy cho con nhiều điều lắm", "Chú có làm gì con đâu" là tiếng khóc, nỗi sợ hãi của cô bé Việt Hương: "Con không đi đâu, hôm nay con không đi đâu"; "Chú cho con đi về nhà con đi, con không muốn vô đâu"...

Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng Việt Hương gây ám ảnh cho người xem bằng những lời nói, hành động cùng ánh mắt van xin lo lắng khi bị người đàn ông giở trò đồi bại. Tiếng kêu cứu của cô bé như lời cảnh tỉnh đến bậc phụ huynh trong việc bảo vệ con cái khỏi nạn lạm dụng tình dục trẻ nhỏ.
 

Sau Thủy Tiên, Việt Hương gây ám ảnh khi tái hiện màn gào thét vì bị lạm dụng tình dục-3
Trước lời con trẻ, người lớn chỉ nghĩ đó là bịa đặt.

Sau Thủy Tiên, Việt Hương gây ám ảnh khi tái hiện màn gào thét vì bị lạm dụng tình dục-4
Hãy bảo vệ con mình trước mọi cạm bẫy.

Chứng kiến phần thể hiện của các nghệ sĩ hài miền Nam, khán giả có phút giây lắng đọng để thấm nhuần thông điệp được gửi đến. Qua đó, nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành cũng muốn nhắc nhở đến khán giả như một hồi chuông cảnh tỉnh về việc lạm dụng ở trẻ em - vấn nạn nhức nhối của xã hội.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Việt Hương Thủy Tiên lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất