Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

Sau tin đồn mua nhà, người hâm mộ soi ra dấu vết cặp sao nữ đang ở chung. Dù chưa rõ ràng nhưng thông tin này đang khiến dân mạng phát sốt.

Đầu năm 2020, mạng xã hội xôn xao thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đã mua nhà sống chung tại TP.HCM.

Một nguồn tin khẳng định đã tận mắt thấy mẹ Gil Lê đi mua đồ nội thất cho cả hai. "Gil với Linh đi mua nhà rồi ạ. Hôm bữa mới gặp đi mua đồ nội thất. Mẹ Gil cưng Linh thôi rồi, mua gì cũng nói là 'thôi để hỏi coi bé Linh nó chịu không'", người này chia sẻ.

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung-1

Trước những bàn tán về tình yêu đồng giới và mối quan hệ được cho là ngày càng thăng hoa, cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đều chọn giải pháp im lặng.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng" khi vô tình phát hiện bằng chứng cặp sao nữ đang sống chung nhà. Cụ thể, Hoàng Thùy Linh đăng tải video giới thiệu thói quen tập vẽ trong những ngày tránh dịch. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ được chứng kiến không gian sống hoành tráng của giọng ca Để mị nói cho mà nghe.

Tuy nhiên trong một số khoảnh khắc, nữ ca sĩ đã vô tình để lộ bức tranh mà Gil Lê vẽ trên kệ tủ nhà mình. Được biết, món đồ này được Gil Lê đăng tải trên story cách đây không lâu. Người hâm mộ đồn đoán Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang sống chung nhà và bức tranh này có ý nghĩa đặc biệt với cả hai.

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung-2
Bức tranh được Hoàng Thùy Linh đặt trang trọng trên kệ tủ. Trước đó, nó đã được người tình tin đồn của nữ ca sĩ đã đăng tải trên mạng xã hội.

Mối quan hệ của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh nhận được sự quan tâm từ công chúng từ tháng 9/2019. Họ liên tục bị phát hiện mặc đồ đôi, đi mua sắm hay du lịch chung... Dù không chính thức lên tiếng về mối quan hệ, song sự gắn kết mà của cả hai càng khiến người hâm mộ sốt sắng "đẩy thuyền".

Cặp sao âm thầm bên cạnh đối phương trong cuộc sống lẫn công việc. Gil Lê luôn thể hiện là một người ga lăng hết mực với giọng ca Để mị nói cho mà nghe. Hồi đầu năm, đích thân cựu thành viên nhóm X5 tháp tùng người tình tin đồn sang Mỹ tham dự sự kiện lớn.

Mọi chuyến đi của Hoàng Thùy Linh dường như đều có mặt Gil Lê. Nữ ca sĩ họ Hoàng cũng thường xuyên góp mặt trong những bữa tiệc gia đình của Gil Lê và rất được lòng bố mẹ đối phương.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gil-le-va-hoang-thuy-linh-bi-soi-bang-chung-song-chung-nha-n-218573.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất