Sau tin đồn ngoại tình, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0h chúc mừng sinh nhật Angela Baby

Giống như mọi năm, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục canh đúng 0h để chúc mừng sinh nhật bà xã.

Đêm 28/2, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0h để gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã Angela Baby. Tài tử Thần điêu đại hiệp chia sẻ trên trang cá nhân: "Vợ, chúc mừng sinh nhật em". 

Dù đã kết hôn 5 năm song Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn đều đặn chờ đúng "giờ hoàng đạo" để chúc mừng sinh nhật vợ. Động thái này một lần nữa khẳng định chuyện tình cảm của cả hai vẫn đang tốt đẹp, không rạn nứt như lời đồn.

Sau tin đồn ngoại tình, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0h chúc mừng sinh nhật Angela Baby-1
Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angela Baby năm ngoái và năm nay

Trước đó không lâu, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bị vướng vào tin đồn ngoại tình với với mỹ nhân Tân Cương Cáp Ni Khắc Tư. Theo nhiều blogger cho hay, Cáp Ni Khắc Tư bị sếp sử dụng quy tắc ngầm, và người đó không ai khác ngoài ông xã của Angela Baby.

Đây không phải lần đầu Huỳnh Hiểu Minh bị đồn ngoại tình. Năm 2018 anh bị nghi ngờ qua lại với người đẹp Cổ Lực Na Trát khiến gia đình đổ vỡ, đứng trên bờ vực ly hôn.

Sau tin đồn ngoại tình, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0h chúc mừng sinh nhật Angela Baby-2

Ngay sau đó, phía công ty quản lý của Cáp Ni Khắc Tư lẫn Huỳnh Hiểu Minh đều lên tiếng phủ nhận tình cảm, đồng thời sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật đối với những người cố tình lan truyền tin đồn. 

Sau tin đồn ngoại tình, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0h chúc mừng sinh nhật Angela Baby-3

Lần gần đây nhất Angela Baby và ông xã xuất hiện bên nhau là tiệc sinh nhật con trai vào tháng 1 vừa qua. Cặp đôi cũng dùng danh nghĩa vợ chồng để quyên góp ủng hộ cơ sở vật tư giúp Vũ Hán phòng chống dịch. Hành động này đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-canh-0h-chuc-mung-sinh-nhat-angela-baby-sau-tin-don-ngoai-tinh-n-213739.html

Cáp Ni Khắc Tư Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất