Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực 'đẩy thuyền' ra khơi

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình yêu đồng giới của Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn lan truyền râm ran. Mặc tin đồn, hai ngôi sao vẫn vui vẻ đồng hành nhau trong cuộc sống thay vì lảng tránh, đi vào bí mật như các cặp đôi khác.

Tháng 12/2018, thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có mối quan hệ trên mức tình bạn lan truyền xôn xao. Nghi vấn bắt đầu từ những hình ảnh thân thiết của cả hai. Không chỉ sánh vai tại các sự kiện giải trí, chân dài họ Phạm và người đẹp Thành Nam cũng diện đồ đôi đi du lịch cùng nhau.

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-1

Dù đã lên tiếng bác bỏ nhưng nghi vấn tình ái của Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn lan truyền râm ran khi các thánh soi phát hiện hai ngôi sao cùng đeo "tín vật tình yêu" chỉ các cặp tình nhân mới sử dụng.

Ngoài ra, cả hai cũng bị phát hiện có món quà tương đồng trong ngày Lễ tình nhân 14/2. Khi Kỳ Duyên khoe hoa người yêu tặng ngày Valentine, Minh Triệu lập tức bị réo tên vì cũng có bó hoa giống y hệt.

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-2
Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng đeo "tín vật tình yêu" mà các cặp đôi thường sử dụng.

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-3Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-4
Hai mỹ nhân còn có quà Valentine tương đồng.

Mặc những thị phi vây quanh, Triệu - Duyên vẫn công khai đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống thay vì tránh né như các cặp sao khác.

Ủng hộ, giúp đỡ nhau trong công việc

Tháng 1/2019, Kỳ Duyên chính thức lấn sân sang kinh doanh. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khai trương tiệm làm đẹp cho chị em. Vừa đi vào kinh doanh, tiệm nail của người đẹp họ Nguyễn đã nhận được một số phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng.

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-5Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-6

Theo đó, cửa hàng làm đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2014 bị chê làm quá cẩu thả từ những khâu đơn giản nhất như việc nhặt da không kỹ dẫn đến sơn tràn khóe, hay lướt sơn không đều giữa các ngón, đọng sơn đầu móng... Thậm chí, sản phẩm của Diệp Lâm Anh lăng xê cho Kỳ Duyên còn bị nhận xét thiếu thẩm mỹ.

Mặc những lời chê bai xung quanh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn tới ủng hộ và chấm điểm 10 chất lượng cho sản phẩm làm đẹp của đàn em.

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-7

Về phía mình, Minh Triệu cũng ở bên đồng hành ủng hộ người tình tin đồn. "Từ hồi làm cửa hàng nhiều lúc áp lực muốn ngã quỵ, may mà có bạn bên cạnh luôn vững chãi đỡ mình lên... Thực sự rất cảm kích không?", Kỳ Duyên nhắn nhủ khi đăng ảnh sánh đôi cùng chân dài họ Phạm.

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-8
Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-9

Được Minh Triệu vỗ về khi kinh doanh quá áp lực, Kỳ Duyên nguyện đền đáp ân huệ tới tận kiếp sau. "Sang tới luôn kiếp sau không em", Kỳ Duyên hóm hỉnh trả lời khi các fan khuyên thần tượng: "Dành cả đời để đền đáp đi chị ơi".

Bên nhau trong cuộc sống

Ngày 16/2 vừa qua, Minh Triệu và Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ về bữa tối của mình. Trên trang cá nhân, chân dài làng mẫu đăng tải hình ảnh ngồi suy tư bên bàn ăn được chuẩn bị thịnh soạn với những món dân dã. Đính kèm, Minh Triệu đặt hashtag "cơm nhà" cùng lời nhắn nhủ tới ai đó: "Về nhà ăn tối có Triệu chờ...".

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-10

Cùng thời điểm, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khoe hình ảnh bên bàn ăn tương tự và hào hứng viết: "Chúc mọi người ăn tối ngon miệng!".

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-11

Nhìn hậu cảnh tương đồng, nhiều người nhận ra hai ngôi sao đang khoe khéo bữa ăn chung. Không để dân tình phải suy đoán, Minh Triệu ngay sau đó đã chia sẻ bức hình ngồi cạnh Kỳ Duyên như một gia đình bên bàn ăn cùng một người chị em khác.

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-12

Khi fans phân vân: "Em rước chị Kỳ Duyên được không?", siêu mẫu họ Phạm tinh nghịch đáp: "Ủa sao các bạn muốn rước bạn áo trắng mà hỏi chị vậy? Sợ người ta chỉ không chịu đi theo mấy cưng mà thôi Duyên nhỉ".

Thoải mái tung hô, bóc phốt nhau trên mạng xã hội

Không chỉ đồng hành trong cuộc sống và ủng hộ nhau trong công việc, Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng chăm chỉ "thả thính" trên mạng xã hội.

Ngày 22/1, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ hình ảnh chân dung quyến rũ chụp cùng những cánh bướm: "Nghe nói người nào mà bướm bay xung quanh mình là người đó tỏa ra hương thơm tự nhiên đúng không ạ?".

Phía dưới dòng trạng thái, Minh Triệu đã để lại bình luận phân vân: "Nhưng này là bướm giả mà có phải hem?". Nghi ngờ đang bị người chị em thân thiết bóc phốt, Kỳ Duyên cao giọng đáp: "Bướm giả mà không rơi cũng là mình tỏa ra mùi thơm tự nhiên đúng không? Luôn thích bóc hả...?".

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-13

Ngày 26/2, Minh Triệu "chiêu đãi" thị lực người xem với loạt ảnh nude. Khi người yêu tin đồn phô diễn toàn bộ cơ thể nóng đến từng centimet, phản ứng của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiếp ảnh gia và người hâm mộ cười mém xỉu.

Theo đó, người đẹp Thành Nam thay vì khen hoặc chê thì chỉ để lại bình luận cảm thán: "Nóng quá, nóng quá, nóng quá đi...".

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-14

Mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ thú vui riêng: "Ai vào nhà mình chắc sẽ nghĩ mình là một chú 'sâu rượu' mất, con gái gì nhà chỉ có cái tủ rượu là to nhất vậy. Thực sự là mình chả biết uống đâu, mình chỉ thích ngắm thôi các bạn".

Khi Minh Triệu phân vân: "Không uống chỉ ngắm? Hay vậy quá à", Kỳ Duyên lập tức "thả thính": "Ngắm thì ngắm 1 mình, uống thì uống 2 người nè".

Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-15Sau tin đồn yêu đồng tính, Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng thân thiết khiến fans cật lực đẩy thuyền ra khơi-16

Giúp đỡ nhau trong công việc, thoải mái ăn bữa cơm trong không gian ấm cúng hay hội thoại qua lại vui vẻ trên mạng xã hội..., loạt hành động "tương thân tương ái" của Kỳ Duyên - Minh Triệu đã nhận được sự ủng hộ lớn.

Thay vì mỉa mai tin đồn yêu đồng giới, nhiều người lại "đẩy thuyền" cho hai người đẹp đến bên nhau dù không cần biết đó là tình bạn hay tình yêu.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-va-minh-trieu-ngay-cang-than-sau-tin-don-yeu-duong-n-177500.html

Hoa hậu Việt Nam Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất