Sau tranh cãi nảy lửa với Lâm Khánh Chi về trầm cảm sau sinh, Tú Vi bồi thêm: 'Đừng nói lời khó nghe'

"Ai không bị thì xin chúc mừng chứ đừng nói lời khó nghe, vì những người trầm cảm họ không lựa chọn bị thế đâu ạ", Tú Vi lên tiếng sau lần tranh cãi với Lâm Khánh Chi.

Xuất hiện trong chương trình Học viện mẹ chồng vừa qua, Tú Vi - Lâm Khánh Chi đã có những tranh cãi trái chiều xung quanh câu chuyện trầm cảm sau sinh.

Dù được chồng tâm lý và yêu thương hết mực nhưng hai vợ chồng Vi - Anh vẫn liên tục đối diện với mâu thuẫn kể từ khi có thêm em bé. 

Sau tranh cãi nảy lửa với Lâm Khánh Chi về trầm cảm sau sinh, Tú Vi bồi thêm: Đừng nói lời khó nghe-1
Lâm Khánh Chi và Tú Vi tranh cãi về chuyện trầm cảm sau sinh của phụ nữ.

Không những thế, bà xã Văn Anh cho biết trước kia cô là người hướng ngoại nhưng sau khi sinh con đầu lòng, cô mắc phải căn bệnh không mong muốn. "Trong khoảng thời gian một tháng đầu tiên, ngày nào em cũng khóc", Tú Vi ngậm ngùi. Những lúc tủi thân vô cớ, nữ diễn viên chỉ muốn có chồng bên cạnh và buồn bã khi ông xã phải ra ngoài. 

Trước chia sẻ của đàn em, Lâm Khánh Chi nhận xét Tú Vi ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân. Đáp lại, Tú Vi thẳng thừng cho biết Lâm Khánh Chi không có con nên không hiểu được cảm giác của người phụ nữ sau khi sinh như thế nào.

Nghe vậy, mỹ nhân chuyển giới tuyên bố: "Là con gái ai cũng phải đẻ. Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa nữa!".  Đoạn tranh luận giữa Lâm Khánh Chi và Tú Vi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Ít ngày sau khi sự việc lắng xuống, mới đây trên trang cá nhân Tú Vi bất ngờ bày tỏ quan điểm về căn bệnh trầm cảm của phụ nữ sau sinh. Nữ diễn viên Cổng mặt trời cho biết sau sinh, tâm lý của phụ nữ thay đổi hoàn toàn. Đồng thời sự xuất hiện của em bé cũng làm đảo lộn thói quen sinh hoạt và việc thức đêm là chuyện hoàn toàn bình thường. 

Sau tranh cãi nảy lửa với Lâm Khánh Chi về trầm cảm sau sinh, Tú Vi bồi thêm: Đừng nói lời khó nghe-2
"Ai không bị thì xin chúc mừng chứ đừng nói lời khó nghe vì những người trầm cảm họ không lựa chọn bị thế đâu ạ", Tú Vi lên tiếng.

"Trầm cảm sau sinh á? Mình khóc mà không hiểu sao lại khóc. Mình khóc mà mình không dừng được. Mà cũng khóc một mình chứ có dám nói ai đâu, khóc xong vẫn ngồi dậy loay hoay với việc cho bú, hút sữa, thay tã, rửa bình, lau bình, hấp bình, dỗ con, và lại hút sữa, cho bú, thay tã, rửa bình.

Ăn sáng lúc 6h sáng, ăn trưa lúc 4h chiều là chuyện bình thường, đêm ngủ 3-4 tiếng mà là 2 tiếng thức 1 lần cũng là chuyện bình thường. Ai có người phụ chăm con thì tốt rồi, chứ tận tay chăm và chăm thật cẩn thận thì 1 buổi thôi cũng giãn cả não. Ai không bị thì xin chúc mừng chứ đừng nói lời khó nghe vì những người trầm cảm họ không lựa chọn bị thế đâu ạ",
cô lên tiếng. 

Không chỉ nhắc đến căn bệnh nguy hiểm nhiều phụ nữ mắc phải sau khi sinh, Tú Vi còn nhắc tới Văn Anh - người luôn đồng hành với mình trong suốt thời gian vừa qua. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới ông xã vì đã chăm sóc, trông nom em bé khi cô mới sinh. 

"Mình may mắn vì luôn có chồng bên cạnh và cùng chăm Cún mà cũng không tránh khỏi cảm giác chớm của trầm cảm, chứ còn những người phụ nữ phải loay hoay một mình thì còn phải gồng gượng gấp đôi gấp 3 như thế. 

Làm việc gì cũng có thể có giờ nghỉ, lâu lâu mệt mỏi xin nghỉ 1 bữa chứ còn làm mẹ thì full time khỏi nghỉ 1 phút nào, vì đó là con của mình, là xương là máu, là từng tế bào mà mình chia ra, mình không thương con mình thì ai thương cho nên trầm cảm cũng sẽ vượt qua được nhanh thôi", nữ diễn viên bộc bạch.

Sau tranh cãi nảy lửa với Lâm Khánh Chi về trầm cảm sau sinh, Tú Vi bồi thêm: Đừng nói lời khó nghe-3
Dù trải qua quãng thời gian khó khăn, Tú Vi cảm ơn ông xã vì luôn ở bên.

Đồng thời, bà mẹ một con cho biết đối với những người nhận định cô sung sướng vì được chiều chuộng nên thế này thế kia, Tú Vi không muốn bàn cãi. 

"À có người nói do mình sung sướng quen được chiều chuộng nên thế này thế kia, thôi, mình chấp luôn, đổi cho họ 1 ngày làm việc 18-20 tiếng của mình, có khi làm luôn hẳn 2 ngày 2 đêm không ngủ coi biết thế nào là sướng! Ác thế không biết!", Tú Vi nhắn nhủ.

Lời chia sẻ của Tú Vi thu hút không ít bình luận của người nổi tiếng. Đặc biệt, trước lời tâm sự của bà xã, Văn Anh an ủi: "Thương mẹ Cún lắm. Giờ đỡ hơn xí nè đúng hơm".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-len-tieng-sau-tranh-cai-tram-n-160962.html

Lâm Khánh Chi Tú Vi

Tin tức mới nhất