Sau tuyên bố kế nhiệm H'Hen Niê, Cao Ngân gây sốc khi đội vương miện dự sự kiện

Phải chăng "cây hài Next Top" đang tập trung xây dựng hình ảnh mới để lấn sân sang các đấu trường sắc đẹp?

Tối 22/2, thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018 tiếp tục chào đón những người nổi tiếng tới dự trong ngày thứ ba. Giữa dàn sao xiêm ý xúng xính, chân dài Cao Ngân bất ngờ chiếm spotlight khi hóa thân thành nữ hoàng sắc đẹp. 

Diện chiếc đầm đuôi cá xuyên thấu quyến rũ, "cây hài" Next Top không quên đội vương miện hoa hậu lấp lánh. Ngắm nhìn những hình ảnh này, tưởng chừng như Cao Ngân sắp sửa đăng quang ngay trên thảm đỏ. 


Clip: Cao Ngân gây shock với hình ảnh hoa hậu. 


Cao Ngân vẫy tay như sắp sửa đăng quang ngay trên thảm đỏ.


Chân dài gây "choáng" với tạo hình chuẩn hoa hậu.


Phải chăng cô nàng đang xây dựng phong cách của một nữ hoàng sắc đẹp?


Với hình ảnh này, Cao Ngân gây chú ý chẳng kém ai tại sự kiện. 

Xuất hiện với phong cách lạ chưa từng thấy, phải chăng "cây hài" Next Top đang tập trung xây dựng hình ảnh mới để lấn sân sang các đấu trường sắc đẹp? Bên cạnh đó, thân hình có da có thịt sau khi tăng cân của Cao Ngân cũng khiến fan bán tín bán nghi cô sẽ đi thi hoa hậu trong thời gian sắp tới. 

Trước đó, mẫu nữ họ Cao từng khiến cư dân mạng cười trong tá hỏa khi tuyên bố sẽ là người kế nhiệm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê"Khi nào chị Hen hết nhiệm kỳ thì đến lượt Ngân nhé. Bớt thấy xương rồi bà con", cô chia sẻ trên trang cá nhân. 

Ngay sau phát ngôn đánh tiếng nửa đùa nửa thật của chân dài, người hâm mộ không khỏi phấn khích. Nhiều ý kiến cho rằng nếu Cao Ngân ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chắc chắn cô sẽ là một màu sắc vô cùng thú vị giữa dàn thí sinh xinh đẹp. 


Cao Ngân tuyên bố H'Hen Niê hết nhiệm kỳ thì sẽ đến lượt mình.


Cô nàng lại còn hài hước bảo fan cứ đợi mà xem thôi. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Cao Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao