Sau tuyên bố 'là vợ chồng', Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau

Ngô Kiến Huy và BB Trần ngày càng tình tứ, tết tóc sang sửa nhan sắc cho nhau sau khiến fans phát cuồng.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy và BB Trần phủ sóng dư luận sau loạt hình ảnh thân thiết. Hai ngôi sao thường xuyên "thả thính" công khai trên mạng xã hội.

BB Trần đòi ghép cặp và phân biệt "công hay thụ", trong khi tình cũ của Khổng Tú Quỳnh cũng quả quyết: "Rõ ràng chúng tôi thuộc về nhau". Cách đây ít hôm, cả hai không ngần ngại công khai xác nhận là "vợ chồng".

Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-1
Ngô Kiến Huy dịu dàng gục đầu vào vai BB Trần.

Không chỉ chia sẻ bằng lời, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn thể hiện bằng hành động. Hình ảnh hai ngôi sao liên tục kè kè bên nhau được nhóm bạn chơi chung chia sẻ phủ sóng mạng xã hội. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh và "trai cong" họ Trần luôn sát cánh khi đi ăn uống hay vui chơi cùng đồng nghiệp.

Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-2Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-3
Ngô Kiến Huy - BB Trần kè kè cạnh nhau.

Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-4
BB Trần bá vai ôm eo Ngô Kiến Huy.

Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-5Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-6
Khi chụp ảnh cùng bạn bè, cả hai cũng nhất định đứng cạnh nhau

Không chỉ gục đầu hay ôm eo, BB Trần và Ngô Kiến Huy mới đây còn tỉa tót, tết tóc làm đẹp cho nhau. MC Thách thức danh hài hào hứng khoe: "Anh tuy không xuất sắc nhưng khéo tay anh có thừa", BB Trần lại ỡm ờ: "Đàn ông gì thấy tóc người ta là thắt à".

Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-7Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-8
Ngô Kiến Huy tết tóc làm đẹp cho BB Trần. Hình ảnh hài hước của cả hai khiến các shipper càng thêm phấn khích.

BB Trần là diễn viên trẻ tài nàng của làng giải trí. Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, anh còn được chú ý vì giới tính. BB Trần thường xuyên khoe tạo hình giả gái xuất sắc từ sân khấu đến đời thường. 

Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-9

Về phía mình, Ngô Kiến Huy cũng là ngôi sao đa năng, khẳng định bản thân qua nhiều vị trí như MC, ca sĩ, diễn viên... Trái ngược với BB Trần, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh lại là chàng trai chuẩn men. Ngô Kiến Huy đã trải qua hai cuộc tình dang dở với em gái Thanh Thảo và gần đây nhất là ca sĩ họ Khổng. Với em gái Thanh Thảo - Thùy Anh, nam ca sĩ đã có với cô một con trai.

Sau tuyên bố là vợ chồng, Ngô Kiến Huy và BB Trần lại gây sốt với ảnh tình tứ làm đẹp cho nhau-10

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy và BB Trần cùng một số ngôi sao như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc... đang tham gia chung dự án nghệ thuật. Trong thời gian bấm máy, các ngôi sao thường xuyên cập nhật ảnh hậu trường. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh và BB Trần thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Điều này khiến hai ngôi sao được gán ghép cho cuộc tình đam mỹ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-kien-huy-va-bb-tran-tinh-tu-lam-dep-cho-nhau-n-183491.html

BB Trần Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao