Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE

Giữa ồn ào V và Jennie chưa nguôi, dân mạng mới đây lại nghi J-Hope (BTS) hẹn hò với Nayeon (TWICE) vì nhiều chi tiết trùng hợp.

Cụ thể, những bức ảnh trên Instagram gần đây của J-Hope và Nayeon được chụp trong cùng một nhà hàng Pháp khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đã bí mật hẹn hò tại đây.

Cư dân mạng cho rằng góc chụp ảnh của J-Hope và Nayeon giống như cả hai như đang ngồi đối diện nhau và đều gọi những món ăn tương đồng đối phương.

Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-1Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-2
J-Hope và Nayeon bị phát hiện chụp ảnh ở cùng một nhà hàng ẩm thực Pháp.

Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-3Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-4Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-5
Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-6
Hai món ăn mà cả hai gọi na ná nhau.

Vào thời điểm hiện tại, phía công ty quản lý của hai ca sĩ là HYBE và JYP Entertainment vẫn giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò này.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng bênh vực thần tượng của mình, cho rằng có thể cả hai đã dùng bữa vào những ngày khác nhau, và những món ăn họ gọi có lẽ là đặc trưng của nhà hàng.

Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-7Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-8Sau V và Jennie, đến lượt J-Hope BTS bị nghi hẹn hò Nayeon TWICE-9
Loạt bằng chứng dấy lên nghi vấn V (BTS) đang hẹn hò với Jennie (Black Pink).

Thời gian qua, các thành viên BTS liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Trước đó, một thành viên khác của BTS là V cũng dính tin đồn hẹn hò với Jennie (Black Pink) thông qua một bức ảnh chụp tại đảo Jeju. Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng bức ảnh được cắt ghép.

Thậm chí, netizen còn nghi ngờ rằng phía HYBE đang tung tin đồn để đánh lạc hướng scandal bạo lực học đường của Kim Garam - thành viên của nhóm nhạc vừa ra mắt Le Sserafim.

Theo Công lý xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-v-va-jennie-den-luot-j-hope-bts-bi-nghi-dang-hen-ho-voi-nayeon-twice-121409.html

Jennie Kim J-hope Nayeon

Tin tức mới nhất