Sau Valentine nhập hội 'ế', Đào Bá Lộc viết 'tâm thư' về tình cũ

Cần gì người yêu dịp Valentine, "đồng chí" Đào Bá Lộc vẫn "lên đồ" tận hưởng ngày lễ tình nhân cực cháy bên hội bạn thân. Giọng ca 9X cũng chia sẻ mối quan hệ hiện tại với người cũ.

Trong khi nhà nhà người người khoe quà, khoe được cầu hôn cùng bữa tối lãng mạn... dịp Valentine thì có một sao Việt đi ngược công khai đang "single", đó chính là Đào Bá Lộc.

Sau Valentine nhập hội ế, Đào Bá Lộc viết tâm thư về tình cũ-1
Đào Bá Lộc công khai độc thân ngày Valentine.

Ca sĩ 9X chia sẻ trên trang cá nhân: "Luna muốn nói rằng hiện tại mình đang độc thân, cũng được một thời gian qua rồi. Không là người yêu nhưng vẫn là người thân, và sẽ luôn là gia đình!"

Theo đó, giọng ca Gửi Thời Niên Thiếu chia tay bạn trai thứ 15 sau 4 năm yêu. Ca sĩ họ Đào cũng tiết lộ cả hai chia tay trong hòa bình và vẫn ủng hộ chặng đường tiếp theo của nhau.

Sau Valentine nhập hội ế, Đào Bá Lộc viết tâm thư về tình cũ-2
Đào Bá Lộc diện đầm body tôn dáng, khoe khéo khe ngực sexy.

Trong khi, nhiều người có phần nuối tiếc bởi đường tình duyên khá lận đận của Đào Bá Lộc thì Lộc vẫn khá "happy" tận hưởng ngày V-day. Trong ngày lễ tình nhân, Luna Đào lên đồ sexy với đầm ôm sát tôn dáng. Thiết kế có phần cổ khoét sâu, o ép còn giúp Lộc phô khe ngực gợi cảm chẳng thua kém mỹ nhân nào.

Không có "partner" thì giọng ca 9X hoàn toàn có thể tận hưởng ngày lễ bằng cách tụ tập cùng nhóm bạn thân. Và tất nhiên, Đào Bá Lộc lại chiếm trọn khung hình bởi vẻ ngoài ngày càng lên hương, nữ tính.

Sau Valentine nhập hội ế, Đào Bá Lộc viết tâm thư về tình cũ-3
Ca sĩ họ Đào để tóc bổ luống, lựa chọn tông make-up vừa tây vừa quyến rũ. 

Sau Valentine nhập hội ế, Đào Bá Lộc viết tâm thư về tình cũ-4

Sau Valentine nhập hội ế, Đào Bá Lộc viết tâm thư về tình cũ-5
Giọng ca "Gửi Thời Niên Thiếu" tụ tập cùng hội bạn thân gái ế.

Sau ngày lễ tình nhân, ca sĩ họ Đào cũng viết "tâm thư" về mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ mà Lộc luôn coi là tri kỉ.

Trên Instagram, Đào Bá Lộc chia sẻ: " Tri kỷ của tôi hôm nay trước và sau bài viết vẫn gọi điện hỏi han. Tôi rất may mắn vì luôn có nhau là hậu phương. Tôi cũng hiểu được là trên diễn đàn sẽ có vài lời khó nghe nhưng trên các trang của bản thân, tôi bất ngờ về tình cảm của các bạn. Tôi rất tự hào về người yêu quý mình như một người bạn tự hào về bạn bè của mình...

Chúc tất cả chân cứng đá mềm, sống dịu dàng nhưng không thỏa hiệp và tạm bợ. Sống thật mãn nguyện và không tạm bợ nhé!"

Sau Valentine nhập hội ế, Đào Bá Lộc viết tâm thư về tình cũ-6
Đào Bá Lộc viết tâm thư về người cũ hậu V-day.
 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-valentine-nhap-hoi-e-dao-ba-loc-viet-tam-thu-ve-tinh-cu-n-296147.html

Đào Bá Lộc Valentine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao