Sau vụ võ sư đánh vợ, hình ảnh anh chồng 1 tay chăm 2 con nhỏ để vợ thảnh thơi ngồi ăn tại nhà hàng được ca tụng hết lời

Sau nhiều thông tin về những vụ bạo hành vợ thì đây mới là hình ảnh đáng để người khác xem và hi vọng vào tình yêu nhất.

Đi ăn hàng, vợ ngồi thảnh thơi ăn uống còn chồng 1 tay chăm 2 con khiến chị em xuýt xoa và cư dân mạng thì không ngớt lời ca ngợi. Sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận về vô số lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng mong ước có một người chồng như vậy và hi vọng đó là thứ hạnh phúc mãi mãi.

Nội dung câu chuyện được ghi lại như sau:

Sau vụ võ sư đánh vợ, hình ảnh anh chồng 1 tay chăm 2 con nhỏ để vợ thảnh thơi ngồi ăn tại nhà hàng được ca tụng hết lời-1

"Hôm nay cả nhà đi ăn mà cứ vừa ngồi vừa ngắm gia đình này. Cô ấy có người chồng tuyệt vời (ít nhất là cái cách đối xử với vợ con khi ra ngoài) mà ít ông nào làm được.

Thường khi đi ăn thì các bà vợ luôn là người tay xách nách mang, có khi không ăn nổi vì con nhỏ. Còn các anh chồng sẽ rảnh rang ăn uống, có khi còn càu nhàu quát tháo nếu con quấy nghịch không ăn được.

Có nhiều ông chồng gia trưởng và giáo điều lắm. Chuyện bế con, trông con mặc định là của đàn bà, nên không có chuyện bế con cho vợ ăn chỗ công cộng đâu. Nhiều khi còn thấy đấy là mất mặt ấy!

Nhưng đây, từ lúc bước vào đến hết bữa ăn, anh chồng vẫn cứ dịu dàng nhẹ nhàng, bế con nhỏ trên tay, bé lớn ngồi ngay cạnh.

Cả nhà họ ăn uống thoải mái từ đầu đến cuối, không lời tị nạnh hay cáu gắt nào. Chị gái thi thoảng lướt điện thoại chắc có công việc. Không một lời cằn nhằn kiểu như "Không bế con cho anh à", hay đại loại lời khó chịu nào đó khác. Chỉ nghe họ cười nói nho nhỏ, bé lớn thi thoảng trèo ghế nghịch, nhưng mẹ không phải lo gì luôn, bố xử lý được hết.

Eo ơi, ngưỡng mộ cái không khí này lắm. Và ngưỡng mộ cô gái có anh chồng tâm lý này quá! Thật sự nhiều khi ra đường hay đi ăn uống, chị em mình chỉ mong được chồng tâm lý, chia sẻ chuyện trông con để miếng ăn thoải mái là thấy hạnh phúc lắm rồi ý.

Gia đình là sẻ chia. Hành động đơn giản này thôi cũng là rất rất nhiều tình yêu ở đấy!

Ngoài xã hội ra sao không cần biết, nhưng có đối xử tử tế với vợ con mới là người đáng trọng!".

Sau vụ võ sư đánh vợ, hình ảnh anh chồng 1 tay chăm 2 con nhỏ để vợ thảnh thơi ngồi ăn tại nhà hàng được ca tụng hết lời-2

Bức ảnh được lan truyền đầy ý nghĩa tích cực cho các chị em 

Đúng là chẳng mấy khi người ta nhìn thấy hình ảnh các anh chồng cần mẫn chăm sóc con cái còn các cô vợ được thảnh thơi thoải mái làm việc gì thì làm. Một là do con cái thường quấn mẹ, 2 là do các anh chồng tự cho mình cái quyền được thoải mái vui chơi còn chuyện con cái là chuyện của phụ nữ. Không nhiều người đàn ông hiểu được mình cần phải đỡ đần vợ những lúc như vậy để vợ được có những giây phút thảnh thơi. 

Thế nên sau rất nhiều câu chuyện về các anh chồng vũ phu, đánh đập vợ con thì hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều chị em vào bình luận ngưỡng mộ, ước gì chồng mình được như người ta.

Vợ chồng đến với nhau là vì tình yêu cũng vì tình nghĩa. Tình yêu có thể nhạt dần hoặc cũng không được nguyên vẹn như thuở ban đầu nhưng nghĩa thì nhất định phải có. Thông cảm, chia sẻ, hiểu và yêu thương nhau chính là điều quan trọng nhất để hạnh phúc mãi bền lâu.

Mia (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-1-tay-cham-2-con-nho-de-vo-thanh-thoi-ngoi-an-n-194519.html

hạnh phúc vợ chồng

Tin tức mới nhất