Say rượu cầm xích quấn vào cổ, 2 cô gái phải gọi điện cầu cứu

Sau khi khóa chiếc xích quấn quanh cổ, một người đã ném chìa khóa vào bồn cầu nên phải cầu cứu lực lượng cứu hỏa tới giúp.

Theo tờ The Paper của Trung Quốc đưa tin, 2 cô gái sinh sống ở miền đông nước này đã phải cầu cứu lực lượng cứu hỏa sau khi tự quấn xích vào cổ nhau và khóa lại. Tuy nhiên, chiếc chìa khóa lại bị vứt vào trong bồn vệ sinh. 

Được biết, 2 cô gái được giấu danh tính đều ngoài 20 tuổi và sống ở tỉnh Chiết Giang đã cùng ngồi uống rượu và tham gia trò chơi đang “nổi như cồn” trên mạng xã hội Trung Quốc có tên "sống và chết".

Cụ thể, vào hôm 11/11, trạm cứu hỏa ở thành phố Hàng Châu đã nhận được thông tin 2 cô gái đang cần được giúp đỡ tại một nhà hàng do để “mất” chiếc chìa khóa mở xích sắt mà họ quấn quanh cổ của nhau. 

Say rượu cầm xích quấn vào cổ, 2 cô gái phải gọi điện cầu cứu-1

Một lính cứu hỏa dùng kìm cộng lực để giải thoát 2 cô gái

Nguyên nhân được xác định là do một trong 2 cô gái đã tự ném chìa khóa vào bồn vệ sinh sau khi khóa chiếc xích trên. Do bất lực không thể tìm thấy chìa khóa, các nhân viên cứu hỏa đã phải dùng kìm cộng lực để bẻ xích sắt.  

Qua xác minh, sự cố xảy ra khi 2 người này đã lên mạng đặt mua một chiếc xích sắt kèm theo khóa. Sau đó, họ bước vào một nhà hàng, yêu cầu một khách hàng ngồi gần bàn khóa hộ chiếc xích đã được quanh cổ. 

Trước khi bước vào nhà hàng, 2 cô gái này mới rời khỏi quán bar gần đó nên có biểu hiện say xỉn. Sau đó, cả 2 cùng vào nhà vệ sinh, nhưng một trong 2 người lại ném chìa khóa xuống bồn cầu và trở lại bàn để tiếp tục uống rượu. 

Một nhân viên cứu hỏa cho hay “Chúng tôi tới nơi và biết được chuyện 2 cô gái đã nhờ một người đàn ông lạ mặt ngồi ở bàn kế bên quấn xích quanh cổ để khóa lại”. 

Phía nhà hàng cũng đã đề nghị dùng kìm để phá xích sắt, nhưng 2 cô gái từ chối vì cho rằng hành động này sẽ phá luật chơi. 

Hai cô gái đã khiến dư luận Trung Quốc tỏ ra vô cùng bức xúc, không ngừng chỉ trích hành động này sau khi sự cố bất ngờ của họ được lan truyền trên mạng xã hội. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/say-ruou-cam-xich-quan-vao-co-2-co-gai-phai-goi-dien-cau-cuu-n-327410.html

sự cố Trung Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao