Say rượu, điện thoại cầu hôn: 'Em có chịu làm vợ anh không', chàng trai nhận cái kết không ngờ

“Gần 2 năm, anh chẳng nói gì, cứ lặng lẽ đón đưa đi làm, mang thuốc, mang cháo. Rồi một hôm, đi tiếp khách, anh uống quá chén và gọi điện cho mình: “Giờ anh hỏi em, em có chịu làm vợ anh không?”… Sau hôm đó, bọn mình chính thức yêu nhau”

Sau 4 năm yêu nhau, cuối cùng, Cẩm Giang và Vinh Sang đã quyết định về chung một nhà. Câu chuyện về tình yêu của cặp đôi này qua lời kể của chính những người trong cuộc khiến ai cũng phải thích thú vì vừa đáng yêu, vừa sâu sắc.

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-1

Ngô Thị Cẩm Giang và người đàn ông của đời mình Lưu Vinh Sang

2 năm lặng lẽ quan tâm, lựa đúng hôm “uống quá chén” để tỏ tình

Tâm sự về chuyện tình của mình, cô dâu Cẩm Giang cho biết, họ quen nhau trong một lần tình cờ đi du lịch. Lần đó, cả hai đi cùng những người bạn, sau này tất cả đều chơi chung với nhau. Tuy nhiên ấn tượng ban đầu của Cẩm Giang về chàng trai này chỉ là một… người lớn tuổi. Thậm chí cô nàng còn định gọi bằng… chú. Ưu điểm lớn nhất mà Vinh Sang để lại trong lòng cô chính là sự vui tính, hòa đồng, rất bình dân mặc dù thời điểm đó anh đã là một người khá thành đạt.

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-2

Cả hai gặp nhau trong một chuyến đi du lịch.

“Khoảng cách tuổi khá lớn nên ban đầu mình hoàn toàn không nghĩ có điều gì đó đặc biệt giữa hai đứa. Mãi sau này, khi tiếp xúc, trò chuyện nhiều, hiểu nhau hơn mới thấy tình cảm dần nảy sinh” – Cẩm Giang chia sẻ.

Điểm đáng yêu trong câu chuyện tình của cặp đôi này chính là màn tỏ tình “bá đạo”, nhằm lúc uống rượu nhiều của Vinh Sang. Gần 2 năm quen nhau, mỗi ngày, anh đều lặng lẽ đón đưa Cẩm Giang đi làm, khi cô ốm thì mua thuốc, mua cháo…

Hai bên cảm nhận được có một sự “đặc biệt” mặc dù… chưa ai nói gì. Cho tới một lần, khi đi tiếp khách, Vinh Sang uống quá chén. Lúc này, anh chàng mới điện thoại cho Cẩm Giang và tỏ tình: “Giờ anh hỏi em, em có chịu làm vợ anh không”. Đó cũng là ngày cuối trước khi cô nàng đi công tác xa.

 Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-3

Ấn tượng ban đầu về Vinh Sang là một người đàn ông... lớn tuổi nhưng vui vẻ, hòa đồng.

“Sau hôm đó, mình bắt đầu nghiêm túc hơn khi nghĩ về mối quan hệ này. Mình nhìn nhận lại những điểm tốt, điểm xấu và cũng cảm nhận được trái tim mình dành cho anh. Chính vì thế, mình đã quyết định gọi điện về nói rõ ràng với anh. Ai ngờ anh lại bảo… không nhớ gì. Lúc đó mình đã la lên: Giờ sao? Có yêu hay không yêu thì bảo? Lúc đó anh mới nói: Vậy thì yêu! Từ đó, chúng mình chính thức hẹn hò” – Cẩm Giang.

Đi du lịch cùng nhau nhiều nơi trên thế giới và bộ ảnh cưới nhớ đời tại Lào

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã yêu nhau được 4 năm. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau, đến rất nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên vì tính chất công việc bận rộn, có những thời điểm cả hai đi công tác xa nhau cả tháng không gặp mặt. Họ trò chuyện qua mạng, kể cho nhau nghe về đất nước mà họ đang ở.

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-4

Sau gần 2 năm quen nhau, Cẩm Giang mới biết Vinh Sang là một người đàn ông khá thành đạt.

Trước khi tính tới chuyện kết hôn, Cẩm Giang và Vinh Sang đã hứa hẹn sẽ cùng nhau đi tới một nơi mà cả hai chưa từng đặt chân đến để chụp ảnh cưới. Cuối cùng, họ quyết định lựa chọn Lào. Nó không phải chỉ đơn thuần là nơi cặp đôi này chưa đi mà còn bởi đất nước này không nhiều người lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

“Gần 1 tháng tìm địa điểm để chụp ảnh, rồi chốt lại chúng mình chọn Lào. Nó là một kỉ niệm riêng và giúp chúng mình có được những bức ảnh độc lạ, đậm chất cá nhân.

Tuy nhiên, công cuộc chụp ảnh cưới của bọn mình khá… vất vả. Nó hoàn toàn khác với tưởng tượng của mình. Đầu tiên là việc bay gặp trục trặc, phải bay tới 2 chuyến mới đến nơi. Qua Lào, do không lường trước được nên đúng vào dịp lễ của đất nước này, tất cả hàng quán đều đóng cửa, chỉ còn lác đác vài người. Thêm nữa, đường ở đây chưa phát triển lắm nên việc tìm địa điểm chụp hình cưới cũng rất nhọc công.

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-5

Cặp đôi này đã cùng nhau du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, khung cảnh hoang sơ và huyền bí của Lào thì rất đẹp. Điều đáng quý nhất là chúng mình đã cùng nhau thực hiện được lời hứa của mình trước khi cưới” – Cẩm Giang tâm sự.

Sau một hành trình dài bên nhau, khi được hỏi về điều gì ở đối phương khiến Cẩm Giang trân trọng nhất, cô nghẹn ngào cho biết: “Anh là một mẫu người của gia đình, dù bận rộn cách mấy anh vẫn ăn cơm tối cùng mình và chưa bao giờ bỏ thói quen này.

Với anh chữ “tình” rất quan trọng. Tình người, tình anh em, tình yêu… Mình nhận thấy bằng cách anh chăm lo cho mình từ những điều rất nhỏ, cho gia đình cho anh chị em, cách anh đối xử với những người xung quanh. Giữa một cuộc sống công nghiệp như hiện nay chữ tình vẫn còn làm mình rất trân trọng và thấy may mắn khi được anh yêu thương”.

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-6

Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đã quyết định về chung một nhà

Cẩm Giang và Vinh Sang đã tổ chức đám cưới vào ngày 7/1. Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới ấn tượng được thực hiện tại Lào của cặp đôi này:

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-7Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-8

Bộ ảnh cưới của Cẩm Giang và Vinh Sang được thực hiện tại Lào.

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-9Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-10

Trong chuyến đi chụp ảnh cưới cặp đôi này đã gặp phải khá nhiều tình huống rắc rối nhưng rồi họ đã có một bộ ảnh cưới thật ấn tượng.

Say rượu, điện thoại cầu hôn: Em có chịu làm vợ anh không, chàng trai nhận cái kết không ngờ-11

Bộ ảnh cũng là một kỉ niệm khi cả hai thực hiện được lời hứa với nhau trước khi kết hôn.

Theo Khám Phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất