Say rượu lái xe gây tai nạn, thanh niên đòi cưới luôn nạn nhân

Một vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra do điều khiển ô tô trong tình trạng say xỉn. Đáng nói hơn khi thanh niên còn đưa ra điều kiện ngang ngược với người bị hại.

Lái xe trong tình trạng say xỉn luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Mới đây tại tỉnh An Huy, Trung Quốc đã xảy ra sự việc dở khóc dở cười. Theo đó, chàng trai tên Zhang đã đưa bạn gái mới quen tên Ma về nhà khi đã ngấm hơi men. Kết quả, đôi bạn đã lao vào dải phân cách.

Cô gái đã bị thương rất nặng ở cả 2 chân. Sau 2 tháng điều trị tại bệnh viện, Ma bị nhiễm trùng ở chân trái và chân phải rất đau đớn bởi chằng chịt những vết khâu.

Theo kết luận của cảnh sát, Zhang lái xe trong tình trạng say rượu và có nồng độ cồn vượt nhiều lần mức cho phép. Hiện tại, cơ quan chức năng đang để các bên tự thỏa thuận nhưng yêu cầu từ phía Zhang rất ngang ngược.

Say rượu lái xe gây tai nạn, thanh niên đòi cưới luôn nạn nhân-1
Cô gái bị bạn trai mới quen lái xe trong tình trạng say rượu gây tai nạn.

"Bạn của tôi có ý định giới thiệu tôi với Zhang. Tôi đồng ý đến buổi liên hoan nhưng đã có ý định ra về vì không có nhiều thiện cảm với người đàn ông này. Tuy nhiên Zhang và bạn tôi cố níu tôi lại, sau đó chúng tôi có uống rượu.

Lúc ra về, tôi muốn tự mình lái xe nhưng Zhang đã giật lấy chìa khóa và đẩy tôi vào xe của anh ấy. Anh ta đi lòng vòng, về khu phố của anh ấy và chỉ đưa tôi về nhà lúc 3h sáng. Trên đường về thì tai nạn xảy ra", cô gái thuật lại sự việc.

Tuy nhiên Zhang phủ nhận tất cả. Anh phát biểu không nhớ gì về những tình tiết ngày hôm đó. Zhang chấp nhận bồi thường 90.000 NDT (khoảng 300.000 đồng) nhưng từ chối trả thêm phí phẫu thuật do Ma bị nhiễm trùng chân trái.

Chưa dừng lại ở đó, phía gia đình Zhang tuyên bố sẽ đồng ý trả tất cả viện phí trong trường hợp Ma đồng ý kết hôn.

Yêu cầu này của gia đình Zhang đã khiến gia đình Ma phẫn nộ. "Tôi thậm chí không có thiện cảm với anh ta thì làm sao có thể làm vợ anh ta được. Anh ta muốn sự việc lắng xuống để không phải đối diện với tòa án. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận thỏa hiệp", Ma tức giận.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/say-ruou-lai-xe-gay-tai-nan-thanh-nien-doi-cuoi-luon-nan-nhan-1047494.html

say rượu tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao