SBS Drama Awards 2021: 'Ác nữ' Kim So Yeon khóc tơi bời khi nhận giải

Dù truyền thông, công chúng đều dự đoán Kim So Yeon là người có khả năng đoạt Daesang nhất nhưng dường như cô không hề tin tưởng 100% điều đó. Khi thật sự chiến thắng, Kim So Yeon không kiềm được nỗi xúc động.

Lễ trao giải SBS Drama Awards 2021 được chủ trì bởi MC gạo cội Shin Dong Yeop và nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã diễn ra vào tối ngày 31/12. Lễ trao giải vinh danh những tác phẩm, cá nhân và tập thể ekip đã làm nên thành công rực rỡ cho nhà đài suốt 1 năm có nhiều khó khăn như 2021. 

Rất nhiều giải thưởng đã được trao và hầu hết các giải đều gọi tên người chiến thắng xứng đáng. Gây bất ngờ nhiều nhất có lẽ là giải Tân binh của năm nay. Thay vì chỉ chọn 1 người, SBS Drama Awards 2021 đã gọi tên nhiều diễn viên xứng đáng với giải thưởng chỉ nhận 1 lần trong đời này, cụ thể là Choi Hyun Wook - Son Sang Yeon và Kim Young Dae ở hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và Choi Ye Bin, Han Ji Hyun, Roh Jeong Eui cho hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. 

SBS Drama Awards 2021: Ác nữ Kim So Yeon khóc tơi bời khi nhận giải-1
Kết quả làm 'đẹp lòng' fan của cả 3 nữ diễn viên đang lên hiện nay. 

Một trong những hạng mục được trông chờ nhất tại lễ trao giải này, với toàn những ứng cử viên mạnh, đã được công bố - Best Couple Awards. Thật bất ngờ, khi cặp đôi giành chiến thắng lại là Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung đến từ Lovers of the Red Sky!

Sở dĩ nói cặp đôi đạt giải bất ngờ là vì Lovers of the Red Sky đã kết thúc được khá lâu. Trước đó nhà đài cũng không mặn mà việc truyền thông dù bộ phim rất nổi tiếng nên người hâm mộ chưa từng nghĩ đến Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung sẽ lại được tái hợp trên sân khấu lễ trao giải theo cách này. 

SBS Drama Awards 2021: Ác nữ Kim So Yeon khóc tơi bời khi nhận giải-2
Chiến thắng của cặp đôi "Red Sky" gây bất ngờ. 

Các fan còn nghi ngờ Kim Yoo Jung đã biết được kết quả từ trước nên khi chuẩn bị công bố kết quả hạng mục này, nữ diễn viên không kiềm được mà cứ bật cười mặc dù đang giữ trọng trách MC chung của buổi lễ.

SBS Drama Awards 2021: Ác nữ Kim So Yeon khóc tơi bời khi nhận giải-3
Đại gia đình Penthouse thay mặt Biên kịch Kim Eun Sook lên nhận giải thưởng Thành tựu trọn đời.

Cuối cùng, hạng mục được quan tâm nhất - Daesang danh giá đã tìm thấy được chủ nhân xứng đáng. Không quá bất ngờ khi người được gọi tên chính là nữ diễn viên Kim So Yeon - người đã có màn trình diễn rất xuất sắc với Penthouse và được sự công nhận từ đông đảo khán giả.

Hy vọng rằng trong năm kế tiếp, Kim So Yeon sẽ tiếp tục mang đến những tác phẩm xuất sắc hơn nữa để không làm phụ lòng mong đợi của công chúng. 

SBS Drama Awards 2021: Ác nữ Kim So Yeon khóc tơi bời khi nhận giải-4SBS Drama Awards 2021: Ác nữ Kim So Yeon khóc tơi bời khi nhận giải-5
"Ác nữ Penthouse" rơm rớm nước mắt từ khi mới được gọi tên. 

Ngoài ra, Honey Lee và Kim Je Hoon cũng đã làm rất tốt với dự án tâm huyết của mình, chỉ là thiếu một chút may mắn với giải thưởng mà thôi. 

Các giải đã được công bố: 

Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung (phim Lovers of the Red Sky) 

Kẻ cướp màn ảnh: Shim So Young

Nhân vật nam của năm: Kwak Si Yang - vai hoàng tử Juhyang (phim Lovers of the Red Sky)

Nhân vật nữ của năm: Oh Na Ra - vai Yeong Ja (phim Racket Boys)

Thành tựu trọn đời: Biên kịch Kim Eun Sook (phim The Last Empress, Penthouse) 

Nam diễn viên mới xuất sắc: Kim Young Dae (phim Penthouse) - Choi Hyun Wook - Son Sang Yeon (phim Racket Boys)

Nữ diễn viên mới xuất sắc: Choi Ye Bin - Han Ji Hyun (phim Penthouse) - Roh Jeong Eui (phim Our Beloved Summer)

Nam - Nữ diễn viên trẻ xuất sắc: Tang Jun Sang - Lee Jae In (phim Racket Boys)

Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc: Song Won Seok (phim One the Woman) - Park Hyo Joo (phim Now, we are breaking up)

Nam - Nữ diễn viên xuất sắc (phim nhiều tập thuộc thể loại giả tưởng): Ahn Hyo Seop (phim Lovers of the Red Sky) - Esom (phim Taxi Driver)

Nam - Nữ diễn viên xuất sắc (phim nhiều tập thuộc thể loại hài lãng mạn): Kim Joo Hoon (phim Now, we are breaking up) - Jin So Yeon (phim One the Woman)

Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc (phim nhiều tập thuộc thể loại giả tưởng): Kim Eui Seong - Cha Ji Yeon (phim Taxi Driver)

Diễn viên xuất sắc nhất: Lee Sang Yoon (phim One the Woman) 

Diễn viên xuất sắc nhất (phim nhiều tập thuộc thể loại hài lãng mạn): Honey Lee (phim One the Woman) 

Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất (phim nhiều tập thuộc thể loại kịch tính, giả tưởng): Lee Je Hoon (phim Taxi Driver) - Kim Yoo Jung (phim Lovers of the Red Sky) 

Giải thưởng do nhà sản xuất/ đạo diễn bình chọn: Choi Woo Shik - Kim Da Mi

Daesang: Kim So Yeon (phim Penthouse)

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ket-qua-le-trao-giai-sbs-drama-awards-2021-av3005511.html

SBS Drama Awards Kim So Yeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao