SBS xin lỗi vội sau khi bị bóc phốt miệt thị NingNing nhóm Aespa

Dưới áp lực từ dư luận, SBS đã phải lên tiếng đính chính, đồng thời gửi lời xin lỗi tới fan Aespa.

Đài SBS Hàn Quốc mới đây đã nhận về hàng tấn gạch đá khi một nhân viên nam có lời nhận xét thô lỗ tới NingNing nhóm tân binh Aespa về sân khấu trình diễn Black Mamba.

SBS xin lỗi vội sau khi bị bóc phốt miệt thị NingNing nhóm Aespa-1

Cụ thể, tại giây thứ 10 phần mở đầu bài hát trong video cá nhân của NingNing, netizens nghe thấy nhân viên nam tại đó nhận xét “Ugh, it’s f***ing out of sync. (Kinh khủng, cô ta chả ăn khớp gì với nhóm cả)”.

Nhiều fan và netizens tin rằng những từ ngữ thô lỗ này đang nhắm thẳng vào NingNing. Lập tức hàng loạt chỉ trích đổ dồn vào SBS, bởi cho dù NingNing có không khớp đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là phần bắt đầu trong màn trình diễn, và quan trọng hơn nhân viên không được phép có những lời tục tĩu về một nữ thần tượng.

SBS xin lỗi vội sau khi bị bóc phốt miệt thị NingNing nhóm Aespa-2

Dưới áp lực từ dư luận, SBS đã phải lên tiếng đính chính rằng lời nhận xét đó hoàn toàn không phải nói về NingNing mà là về một câu chuyện khác của các staff tại thời điểm đó, đồng thời gửi lời xin lỗi tới fan Aespa.

SBS xin lỗi vội sau khi bị bóc phốt miệt thị NingNing nhóm Aespa-3

“Đoạn video đã vô tình thu phải một đoạn hội thoại không liên quan từ các nhân viên. Chúng tôi đã thay thế và đăng tải lại một đoạn video khác do không cẩn thận trong công tác kiểm tra lại mọi sản phẩm trước khi đưa ra công chúng.

Chúng tôi thành thật xin lỗi khi gây khó chịu cho tất cả các fan Aespa nói riêng và công chúng nói chung. Chúng tôi chắc chắn sẽ khắc phục và không để tình trạng này lặp lại thêm lần nữa”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao