Scandal ám ảnh cả đời của loạt mỹ nhân Hàn

(2Sao) - Dù đều là những sao hạng A, xong các mĩ nhân cũng từng khốn đốn vì scandal.

Song Hye Kyo


Năm 2012, Tổng cục Thuế Hàn Quốc đã công bố về thu nhập của Song Hye Kyo và cho ra kết quả Song Hye Kyo khai thiếu tổng cộng hơn 2,5 tỷ won (hơn 52 tỷ VNĐ) tiền thuế trong vòng ba năm. Cụ thể: 785 triệu won năm 2009, 818 triệu won năm 2010, và 954 triệu won năm 2011. Ngay khi tin tức trốn thuế nổ ra, Song Hye Kyo đã chịu hàng loạt chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng, yêu cầu cô phải đóng thuế, thậm chí tẩy chay cô khỏi làng giải trí.


Ngay lập tức, công ty chủ quản của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích lý do không đóng thuế đầy đủ là vì người đẹp đã ủy thác cho một công ty chuyên tính toán về thuế, chính công ty này đã tính sai dẫn đến scandal không đáng có, sau đó người đẹp đã chấp nhận đóng đầy đủ số tiền còn thiếu. Dù đã đóng đủ số tiền, xong rất nhiều người vẫn bất mãn với Song Hye Kyo, đây cũng là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của người đẹp.

Yoon Eun Hye

Một trong những tác phẩm bị cáo buộc đạo nhái của Yoon Eun Hye

Năm ngoái, Yoon Eun Hye đã vướng phải một scandal đặc biệt nghiêm trọng khi cô bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng của nhà thiết kế Yoon Choon Ho cho bộ trang phục của mình trong show truyền hình "Goddess Fashion" tại Trung Quốc. Người đẹp một mực khẳng định cô là người thiết kế ra những bộ trang phục đó, cô không hề ăn cắp ý tưởng cũng như cho rằng những người kia đã sử dụng tên tuổi cô để đánh bóng bản thân họ.

Người đẹp cúi đầu xin lỗi trước báo chí

Chính sự kiêu căng của Yoon Eun Hye đã dẫn đến làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, tên tuổi của cô bị gạch khỏi các hoạt động giải trí tại Hàn Quốc, lịch trình tham gia LHP tại Busan của cô cũng phải hủy bỏ. Không lâu sau đó khi tham dự một sự kiện tại Hàn, người đẹp Yoon Eun Hye đã cúi đầu xin lỗi và nhận trách nhiệm về mình: “Tôi xin lỗi vì đã gây ra những rắc rối vừa qua".
 
Jun Ji Hyun


Jun Ji Hyun được coi là nữ hoàng quảng cáo của ngành giải trí Hàn, cô sở hữu hàng loạt những CF trị giá hàng trăm triệu won khiến không ít người ngưỡng mộ. Tháng 6 năm 2014, cặp đôi Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun được chọn làm người mẫu đại diện cho một thương hiệu nước khoáng của Hongda Group tại Trung Quốc, giá trị hợp đồng lên tới 1 tỉ won (tương đương 20 tỉ đồng).

CF quảng cáo của Jun Ji Hyun lúc đó

Tuy nhiên ngay sau khi ghi hình hoàn tất, cặp đôi đã vướng phải một scandal nghiêm trọng liên quan tới chính trị, khi hãng nước này đã sử dụng tên một ngọn núi nằm trong vùng tranh chấp giữa Trung Quốc và Hàn Quốc. Cư dân mạng cho rằng hành động Ji Hyun đang bôi nhọ lịch sử quốc gia dẫn đến những căng thẳng chính trị. Bất chấp sự phản đối kịch liệt từ cư dân mạng, Jun Ji Hyun vẫn tiếp tục làm đại diện và không hủy hợp đồng. Scandal này đã khiến hình ảnh Jun Ji Hyun xấu đi rất nhiều trong mắt công chúng.

Han Ye Seul


Ngày 14/8/2011, việc nữ diễn viên chính bộ phim "Điệp viên xinh đẹp" - Han Ye Seul không đến trường quay và bỏ sang Mỹ trở thành đề tài nóng với các fan hôm mộ. Theo phía đài SBS cho biết, lịch quay phim bắt đầu từ 7h30, nhưng đến 11h trưa, nữ diễn viên này vẫn chưa xuất hiện.

Han Ye Seul bật khóc xin lỗi ngoài sân bay

Đại diện của Han Ye Seul cho biết cô đã quá căng thẳng với lịch trình làm việc vất vả, đồng thời mâu thuẫn với nhà sản xuất khiến cô quyết định "bỏ trốn" khỏi đoàn làm phim, bộ phim "Điệp viên xinh đẹp" cũng tạm thời đóng máy vì thiếu nữ chính. Ba ngày sau Han Ye Seul đã xuất hiện tại sân bay Incheon, Seoul khóc lóc và xin thứ lỗi, tuy vậy cô vẫn nhận không ít gạch đá bởi tác phong thiếu chuyên nghiệp của mình. Đài KBS cũng nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ nhằm kiện Han Ye Seul vì những tổn thất đã gây ra cho đoàn làm phim trong thời gian đó.

Han Hyo Joo


Han Hyo Joo được coi là một trong những nữ thần hoàn hảo của showbiz xứ Hàn, xong sự nghiệp của cô cũng đã có những lúc "sóng gió" khi phải hứng chịu chỉ trích từ scandal của em trai cô. Được biết vào năm 2014, khi em trai của Han Hyo Joo đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, em trai cô đã bắt nạt một quân nhân khác khiến người này phải tự tử. Gia đình Han Hyo Joo đã chi trả tới gần 6000 USD nhằm bưng bít mọi chuyện.


Scandal đã bị phanh phui trên sóng truyền hình trong chương trình "War of worlds", ngay sau khi phát sóng, hàng loạt lời lẽ công kích từ phía cư dân mạng đều chĩa về phía Han Hyo Joo, cho rằng cô đã dùng tiền để bịt miệng truyền thông. Người đẹp đã phải im lặng suốt thời gian dài, đồng thủy hợp bỏ nhiều lịch trình cũng như các CF quảng cáo.

G
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao