Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM

Scandal bán dâm chấn động Vbiz, dân mạng lật lại phát ngôn 'chuẩn chỉnh' của Trang Trần

Phát ngôn mẫu nữ khó giàu nếu không làm gái của Trang Trần bất ngờ bị đào mộ sau scandal của Lục Triều Vỹ.

Chiều 12/7, showbiz Việt chấn động trước thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm. Thông tin ban đầu cho biết, công an đã bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm với giá 18.000 - 30.000 USD, trong đó một người là Hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Scandal bán dâm chấn động Vbiz, dân mạng lật lại phát ngôn chuẩn chỉnh của Trang Trần-1
Tú ông Lục Triều Vỹ và 1 trong 3 người đẹp bán dâm.

Theo đó, lực lượng chức năng ập vào một căn hộ thuộc chung cư Quận 7, bắt qua tang Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) đang điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm. Hiện tại, cảnh sát đang lấy lời khai Lục Triều Vỹ để làm rõ cách thức điều hành đường dây này.

Thông tin Lục Triều Vỹ bị bắt nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Giữa lúc showbiz nhốn nháo vì đường dây mại dâm nghìn đô bị triệt phá, cư dân mạng bất ngờ lật lại phát ngôn của Trang Trần về nạn bán dâm nhiều năm trước. 

Cụ thể, năm 2010, Trang Trần thẳng thắn lột trần góc khuất của nghề người mẫu. Chia sẻ trên một tờ báo, cô cho biết có rất nhiều người một năm chỉ đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu rồi tự o bế làm người mẫu, lấy danh để đi cặp đại gia. Hay nói trắng ra là đi làm gái bán dâm. 

"Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm", Trang Trần chia sẻ. 

Scandal bán dâm chấn động Vbiz, dân mạng lật lại phát ngôn chuẩn chỉnh của Trang Trần-2
Phát ngôn thẳng thắn của Trang Trần được "đào mộ". Thời điểm đó, cũng vì những phát ngôn này mà Trang Trần được dân mạng đặt cho biệt danh "người đẹp tố dâm".

Cựu mẫu cũng thẳng thắn nêu quan điểm rằng, mẫu nữ khó có thể giàu lên bằng nghề nghiệp chân chính nếu không đi làm "gái". Phát ngôn "thẳng thật" của Trang Trần từng khiến cô nhận phải ánh mắt không mấy thiện cảm từ đồng nghiệp.

Thậm chí, một đàn chị tuyên bố không coi Trang Trần là người mẫu. Siêu mẫu đàn chị cho rằng, một người tố đồng nghiệp để tạo danh tiếng cho bản thân là việc làm mờ ám, không có tư cách theo nghề.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng lại tỏ ý tán thành với những gì bà mẹ một con từng nói. Bởi thời gian vừa qua, công an liên tục triệt phá đường dây mua bán dâm có sự tham gia của các ngôi sao chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Ngoài Hoa hậu người Việt tại Úc, trước đó Á hậu T.D, Á hậu T.M.L, MC C.V, Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017..., cũng bị điểm tên trong danh sách bán dâm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-ngon-to-dam-cua-trang-tran-bat-ngo-nong-tro-lai-n-228745.html

Lục Triều Vỹ Trang Trần Mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM