Scandal Đông Nhi khiến loạt sao Việt không thể lặng im

Giữa bão drama Đông Nhi, mới đây nhất, nhiều sao Việt bất ngờ có động thái khiến người hâm mộ quan tâm.

Những ngày qua, Đông Nhi là cái tên gây sóng gió nhất nhì Vbiz khi vướng phải ồn ào khi ekip của nữ ca sĩ bị một bạn fan tố cáo thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, bạn fan này đã bị ekip của Đông Nhi kick khỏi quyền admin (quản trị viên) kênh YouTube FC Đông Nhi dù trước đó giữa bạn fan này và ekip của Đông Nhi hoạt động với ăn vô cùng ăn ý.

2sao.vn | Photobook

Câu chuyện càng trở nên tranh cãi dữ dội hơn khi bài đăng lên tiếng của Đông Nhi với lời lẽ, thái độ đầy căng thẳng đã khiến cho không ít khán giả lẫn fan hâm mộ bất mãn và thất vọng trước hành động này của Đông Nhi và tuyên bố sẵn sàng "thoát fan" vì trước đó đã dành tình cảm quá nhiều cho cô nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được những lời nói đầy vô tâm của thần tượng.

2sao.vn | Photobook

Đến 1h sáng 14/5, Ông Cao Thắng - chồng Đông Nhi, cũng là người đứng đầu công ty - lên tiếng. Anh gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời nhận về toàn bộ trách nhiệm và hứa sẽ khắc phục những sai sót không đáng có.

2sao.vn | Photobook

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi, nhưng bên dưới bài viết của anh vẫn nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích. Nhiều người cho rằng nếu ngay từ đầu, Đông Nhi cũng đăng bài viết xin lỗi như vậy thì mọi việc đã không quá căng thẳng. Hơn nữa, có ý kiến khẳng định người cần xin lỗi fan là Đông Nhi chứ không phải Ông Cao Thắng.

2sao.vn | Photobook

Vài tiếng sau lời xin lỗi của Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng đã có chia sẻ mới. Cụ thể, cô gửi tâm thư nhận lỗi vì những câu chữ trong lúc nóng vội, mất bình tĩnh đã làm tổn thương người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, Đông Nhi khẳng định "chưa bao giờ quay lưng với fan", "nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ". Cô cũng thừa nhận ekip mình chưa đủ tốt, hứa sẽ lắng nghe, cầu thị và mong mọi người hiểu cho mình.

2sao.vn | Photobook

Chưa dừng lại, đến trưa 14/5, trợ lý Đông Nhi cũng lên tiếng xin lỗi vì hành động trên và nhận hết lỗi lầm, hứa sẽ khắc phục sự cố này một cách sớm nhất để không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

2sao.vn | Photobook

Hiện nay, dù vợ chồng Đông Nhi đã lên tiếng nhận sai nhưng vẫn phải hứng chịu "búa rìu" vì cách xử lý khủng hoàng truyền thông thiếu tinh tế.

2sao.vn | Photobook

Giữa bão drama vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây nhất, fanpage ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý về chuyện khán giả và thần tượng.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể fanpage Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh của nam ca sĩ đang tương tác với khán giả kèm dòng nội dung: "Fan nào cũng là fan". Những tưởng nam ca sĩ đăng tải để "cà khịa" ồn ào những ngày gần đây, song hóa ra đây chỉ là bức ảnh chơi chữ của Đàm Vĩnh Hưng.

2sao.vn | Photobook

Theo đó "fan" được giọng ca Nửa Vầng Trăng nhắc đến ở đây chính là cây quạt. Do nóng vì biểu diễn quá sung, Đàm Vĩnh Hưng đã được một khán giả tiếp sức bằng làn gió mát từ chiếc quạt cầm tay.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Mỹ Tâm cũng bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân của mình ca khúc "Đúng Cũng Thành Sai" kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nghe nói bài này đang được nghe nhiều trở lại… mong các bạn luôn hạnh phúc và bình yên nhé!".

2sao.vn | Photobook

Nhiều netizen đã cho rằng việc Mỹ Tâm chia sẻ ca khúc này lại tại thời điểm này khá nhạy cảm vì ồn ào đúng sai giữa ekip Đông Nhi và người hâm mộ gây xôn xao thời gian qua. Mặt khác, đây cũng có thể chỉ là một bài viết bình thường của Mỹ Tâm khi ca khúc "Đúng Cũng Thành Sai" được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình thời gian qua.

2sao.vn | Photobook

Được biết, Mỹ Tâm sở hữu lượng FC hùng hậu không kém gì Đông Nhi. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ Việt còn sẵn sàng gia nhập fanclub Mỹ Tâm như Đức Phúc, Phương Ly, Trương Quỳnh Anh,...

2sao.vn | Photobook

Đỗ Hiếu vừa chia sẻ lại ca khúc "Sao Chẳng Thể Vì Em" - một sáng tác mà Đông Nhi ra mắt khi anh còn hoạt động tại công ty Ông Cao Thắng, cùng dòng trạng thái về việc hợp - tan khiến nhiều khán giả cho rằng nhạc sĩ này đang muốn hướng bài đăng trực tiếp đến Đông Nhi.

2sao.vn | Photobook

Theo đó, anh kể một câu chuyện dài về tình yêu cùng những lời chốt hạ: "Với mình, lúc đó, mình chọn cách KHÔNG QUAY LẠI vì xui là cũng qua lâu nên cảm xúc đã nhạt rồi không thể lấy lại được. Nhưng còn với bạn nếu thật sự còn YÊU thì, sao chẳng thể vì nhau".

2sao.vn | Photobook

Đây dường như là một "gợi ý" của Đỗ Hiếu dành cho những người hâm mộ của Đông Nhi khi đang có những "tín hiệu" về việc "quay xe" của những fanpage lớn ủng hộ nữ ca sĩ này.

2sao.vn | Photobook

Tuy vậy, Đỗ Hiếu không phải một cái tên nhận được nhiều sự yêu thích của fanclub Đông Nhi (dù anh đã sáng tác cho cô bản hit Bad Boy đình đám một thời). Vào năm 2018, Đông Nhi từng bị fan trách móc vì các ca khúc của nữ ca sĩ trong giai đoạn này khá khó nghe và hiệu ứng không cao.

2sao.vn | Photobook

Nhiều ý kiến cho rằng đó là lỗi của Đỗ Hiếu và khẳng định cả hai đi sai hướng. Sau đó, dưới áp lực từ nhiều phía, Đỗ Hiếu cũng đã rời công ty Ông Cao Thắng.

2sao.vn | Photobook

Đỗ Hiếu Ông Cao Thắng Đông Nhi Đàm Vĩnh Hưng Mỹ Tâm