'Sẽ bị chê cười' nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ 'sống ảo' này

Nếu bạn là người đam mê những tác phẩm nghệ thuật và muốn có ngay những shoot hình siêu đẹp thì những địa điểm sau đây chính là nơi dành cho bạn rồi.

Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA

Dù có người đến Royal City rất nhiều lần nhưng không phải ai cũng biết đến trung tâm nghệ thuật đương đại này. Nơi đây mới chỉ đi vào hoạt động được một năm nhưng đang dần trở thành địa điểm check-in quen thuộc của các bạn trẻ Hà Nội.

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-1Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-2
(Ảnh: Nguyễn Vy Mỹ Linh)

Trung tâm nghệ thuật VCCA thường xuyên diễn ra những tác phẩm triển lãm độc đáo, cứ sau mỗi một tháng, trung tâm sẽ thay đổi các chủ đề khác nhau để không bị trùng lặp cũng như đem lại ấn tượng cho khách tham quan.

Không gian tại VCCA có tổng diện tích lên đến 4000m2 và được thiết kế theo phong cách tối giản, với những gam vào cơ bản. Sau đó sẽ tùy thuộc vào chủ đề của triển lãm mà đổi không gian cho phù hợp với các tác phẩm nghệ thuật.

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-3Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-4Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-5
(Ảnh: Nguyễn Vy Mỹ Linh)

Trung tâm triển lãm Mỹ thuật - Nhiếp ảnh

Tọa lạc ở vị trí đắc địa trên phố Hàng Bài, Hoàn Kiếm, trung tâm triển lãm Mỹ thuật cũng là nơi rất thu hút những người đam mê nghệ thuật mà còn gây được chú ý tới các bạn trẻ đến thưởng thức.

Tổng diện tích của trung tâm lên đến 270m2 với 5 phòng trưng bày các tác phẩm tranh ảnh, mỹ thuật. Mỗi một đợt sẽ diễn ra một chủ đề mang tính biểu tượng và truyền tải những thông điệp giá trị khác nhau. Dù chỉ sở hữu những bức tranh, ảnh nhưng nơi đây ghi dấu ấn đậm chất nghệ thuật, những nét văn hóa riêng.

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-6
(Ảnh: phwwwg___)

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-7
(Ảnh: thuy.tin)

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-8Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-9
(Ảnh: internet)

Quán cafe Manzi

Đây là một không gian nghệ thuật kết hợp với quán cafe nằm trên đường Phan Huy Ích. Nơi đây thường tổ chức các hoạt động triển lãm, tọa đàm hay giới thiệu về nghệ thuật đương đại, nâng cao đối thoại về văn hóa nghệ thuật.

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-10
(Ảnh: Tạ Xuân Hương)

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-11
(Ảnh: tranquangdai)

Trên tầng 2 là quán cafe Manzi với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng cùng view xanh mát của những tán cây xung quanh. Mazi từng tổ chức thành công nhiều sự kiện âm nhạc cho những nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Không gian tại Manzi với rất nhiều góc sống ảo mang đậm chất nghệ thuật chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay cả khi không có hứng thú với nghệ thuật đương đại.

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-12Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-13
(Ảnh: internet)

Nhà sách Cá Chép

Không như những nhà sách truyền thống khác, nhà sách Cá Chép là sự kết hợp giữa nhà sách, cafe, nghệ thuật vô cùng độc đáo. Tọa lạc ở 115 Nguyễn Thái Học, với diện tích lến đến 1300m2, nhà sách có thiết kế 4 tầng đáp ứng đủ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi của giới trẻ.

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-14
(Ảnh: sucooll)

Không gian của nhà sách được thiết kế mở để đón ánh sáng tự nhiên nên hầu hết các tầng đều được lát kính trong suốt. Đặc biệt, không chỉ tầng 3 mới mang đậm nét nghệ thuật mà các không gian tại tầng 1, tầng 2 nơi trưng bày sách cũng được thiết kế với kệ sách độc đáo và mái vòm cong giống như lạc vào không gian vũ trụ. 

Sẽ bị chê cười nếu là người yêu nghệ thuật nhưng chưa ghé qua 4 tọa độ sống ảo này-15
(Ảnh: internet)

Đến đây, bạn sẽ được thư thái thả hồn vào không gian yên tĩnh và rất nghệ thuật, được sống chậm từng phút giây cảm nhận thi vị cuộc sống. 

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-toa-do-song-ao-dam-chat-nghe-thuat-ngay-tai-ha-noi-n-240234.html

địa điểm ckeck-in nghệ thuật

Tin tức mới nhất