Sẽ có phim tài liệu về phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard

Đây là bộ phim tài liệu thứ 2 liên quan tới vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard.

Theo nguồn tin của The New York Post, kênh Discovery + của Anh sẽ cho ra mắt một bộ phim tài liệu về phiên tòa ồn ào giữa Johnny Depp và Amber Heard.

Đáng chú ý, trong bộ phim lần này, khán giả sẽ được xem những lời khai của cả hai bên cùng với những cuộc phỏng vấn với các luật sư và đại diện của Johnny Depp và Amber Heard.

Thực tế, đây sẽ phần tiếp theo của bộ phim tài liệu trước đó mang tên Johnny vs. Amber. Phần đầu tiên được ra mắt vào tháng 12/2021. Ở phần thứ hai, bộ phim tài liệu sẽ tập trung vào sự căng thẳng giữa hai ngôi sao tại tòa án quận Fairfax (Virginia, Mỹ).

Sẽ có phim tài liệu về phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard-1

Theo thông báo từ kênh Discovery +, các tập phim sẽ xem xét nhiều bằng chứng và lời khai từ hai diễn viên trước khi trình bày trước tòa. Các đội ngũ pháp lý, bạn bè, gia đình cùng những nhân chứng quan trọng đều sẽ xuất hiện trong bộ phim tài liệu này.

"Khi chúng tôi công bố chiếu phim tài liệu Johnny vs. Amber trên Discovery +, chúng tôi biết chúng tôi đang giải quyết một trường hợp khá nhạy cảm. Tuy vậy, một trường hợp với hồ sơ và sự quan tâm lớn trên toàn cầu có thể gây tiếng vang với khán giả", đại diện Discovery + chia sẻ trong một tuyên bố.

Việc một bộ phim tài liệu về phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard được phát hành không phải là điều quá ngạc nhiên đối với công chúng. Trong 6 tuần diễn ra phiên tòa, đây là một trong những sự kiện nổi bật nhất được cả thế giới quan tâm đặc biệt.

Theo dữ liệu từ nền tảng giám sát truyền thông NewsWhip, sự kiện này đã thu hút nhiều sự chú ý của người dân nước Mỹ trên mạng xã hội hơn bất kỳ chủ đề nào khác, hơn cả các đề tài chiến tranh hay các bài báo liên quan đến COVID-19.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/se-co-phim-tai-lieu-ve-phien-toa-giua-johnny-depp-va-amber-heard-20220610091552299.htm

Amber Heard Johnny Depp phim tài liệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao