Seachains giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 2

Thành viên team Karik, rapper trẻ Seachains đoạt danh hiệu cao nhất tại Rap Việt mùa 2.

Diễn biến

26/01/2022 | 20:50

Nhờ có mối lương duyên Nón Vàng tại vòng Bứt Phá mà LK và thành viên team Rhymastic - Lil’ Wuyn có cơ hội biểu diễn cùng nhau tại đêm Chung Kết 2 & Trao Giải.

Với con beat đậm chất funk, bản rap Hết Nấc khiến ai cũng phải nhún nhảy đu đưa theo. Giám khảo LK khiến ai cũng phải trầm trồ trước đẳng cấp của mình, còn Lil’ Wuyn cũng tỏa sáng không kém khi đi flow cực biến hóa và mượt. Cộng hưởng thêm đó là lyric đầy thú vị và bất ngờ khiến không khí chương trình như bị thổi tung.

LK thể hiện đẳng cấp cây đại thụ, Lil’ Wuyn như hổ được thả về rừng-1

Xem xong phần biểu diễn này, JustaTee cho rằng Lil’ Wuyn “như hổ được thả về rừng” trong phần trình diễn vừa rồi. Với con beat old school, anh chàng đã có những phân đoạn chuyển flow cực nuột và hôm nay cậu đã làm xuất sắc trong việc tạo nên bản nhạc để nghe và chill cũng như replay nhiều lần.

Binz nhận mình đã nhìn LK như một thần tượng và có ảnh hưởng đến mình rất nhiều. Và hôm nay khi lần đầu tiên nhìn thấy LK trên sân khấu và sự hiểu biết của LK về vocal của mình và nằm ở 1 cái level khác, Binz nghĩ có nhiều điều để học hỏi. 

LK thể hiện đẳng cấp cây đại thụ, Lil’ Wuyn như hổ được thả về rừng-2

 

Karik cho rằng từ vòng Chinh Phục đến giờ thì đây mới là một Lil’ Wuyn thư thả không nặng nề và áp lực mà anh được nhìn thấy. Tuy nhiên, việc nhường sân cho Lil’Wuyn tỏa sáng của LK khiến Karik phải lên tiếng vì mong muốn được nhìn thấy LK diễn nhiều hơn.

26/01/2022 | 21:01

Bằng con beat cực căng kèm dàn dancer hùng hậu, HLV Binz và Kellie đã làm mãn nhãn lẫn mãn nhĩ người xem với sự biến hóa khôn lường. Bản rap đỉnh cao này còn thay lời muốn nói của HLV Binz và Kellie cho toàn thể những gì cả team đã trải qua,  cũng như lên tiếng về những ồn ào không đáng có trong những ngày qua. 

Binz gửi gắm tâm sự đời trai khi kết hợp cùng trò cưng Kellie-1

 

MC Trấn Thành sau đó hỏi đùa rằng: “Chắc cũng có nhiều tâm tư bức xúc lắm hả Binz?”, HLV Karik liền lên tiếng mình thấy dễ thương chứ không có gì căng thẳng ở đây. “Nhưng đằng sau sự đáng yêu đó là cả một cục đau khổ ở trong lòng đấy... Nghe lời có vẻ dỗi hờn lắm”, GK JustaTee liền tiếp lời khiến tất cả đều bật cười.

Binz nói thẳng đi có thật như vậy không hay hơn những gì Binz vừa hát”, MC Trấn Thành cho thêm cơ hội để HLV Binz thổ lộ tâm tư trong lòng mình. “Em làm nhẹ mọi thứ lại cho nó dễ nghe”, câu trả lời vô cùng thông minh nhưng cũng không kém phần thú vị của nam HLV khiến mọi người thích thú. 

Binz gửi gắm tâm sự đời trai khi kết hợp cùng trò cưng Kellie-2

Chính HLV Wowy cũng bất ngờ với phần thể hiện của team Binz khi đinh ninh trong đầu rằng đội bạn sẽ trình diễn một bản rap tình cảm, nhưng với độ gang và quyết liệt đó đã khiến Wowy không khỏi ngỡ ngàng và khâm phục. Nam HLV còn dành lời khen cho Kellie khi đã “tiếp lời” HLV của mình một cách khéo léo trong bài nhạc để tạo nên độ hòa quyện như một sự ủng hộ sâu sắc.

26/01/2022 | 21:11

“Sang hết cả hồn, xôm hết cả làng” - đó cũng là không khí mà Hoàng Anh và JustaTee đã khuấy đảo không khí Chung Kết 2 và Trao Giải Rap Việt mùa 2 với bản rap mang tên Úi Xời.

Hoàng Anh và JustaTee đã hoá thân thành 2 chàng trai “con nhà lính tính nhà thơ”, “trát nguyên cây đồ vàng” đi club và rêu rao tuyển bạn gái.

Hoàng Anh và JustaTee dát nguyên cây vàng, rap sang hết cả hồn-1

Sự hợp cạ của bộ đôi đã khiến cả trường quay đứng ngồi không yên. Karik cho biết bản thân cảm thấy rất phấn khích khi nghe bản rap này, nhất là khi chứng kiến JustaTee từ “Dân chơi xóm” ở Rap Việt mùa 1 đã chuyển sang “dân chơi làng”. Karik dự đoán sắp tới Úi Xời sẽ là bản rap được “phủ sóng” tại các club, còn Trấn Thành cũng dự báo đây sẽ là bản rap tạo trend trong cộng đồng.

Hoàng Anh và JustaTee dát nguyên cây vàng, rap sang hết cả hồn-2

Không nhiều lời, Rhymastic khẳng định đây là bản hit được tạo ra bởi “ông hoàng R&B” và 1 chiến binh tuyệt vời của team Wowy. Riêng HLV Wowy dành sự cảm ơn cho JustaTee vì đã dành Nón Vàng cứu Hoàng Anh và giúp Hoàng Anh học được thêm rất nhiều điều từ sự kết hợp cùng JustaTee trong bản rap này.

Đáp lại, JustaTee khiêm tốn rằng mình lên sân khấu với tâm thế là người hỗ trợ cho Hoàng Anh và kêu gọi mọi người hãy xem mình như 1 thí sinh, còn thầy của Hoàng Anh vẫn là Wowy. 

JustaTee còn tiết lộ thêm rằng chính “thầy Wowy” là người đã lên concept và chọn 2 bộ đồ “vàng ròng” cho Hoàng Anh và JustaTee trong tiết mục này. Từ bộ đồ vừa nhìn đã thấy “sang hết cả hồn” đã tiếp thêm cảm hứng cho Hoàng Anh và JustaTee trong bản rap Úi Xời.

26/01/2022 | 21:25

Hoan hô cho những nhẫn nại, hoan hô cho những giọt mồ hôi, hoan hô vì những đánh đổi và hoan hô từ tận đáy lòng chúng tôi” - từng lyric trong bản rap của HLV Rhymastic và 2 học trò như một lời tri ân dành cho những con người đang đứng phía sau sự thành công của Rap Việt.

Nghe đến tiết mục này, MC Trấn Thành đưa ra lời khẳng định: “Bất cứ tiết mục nào khi bước ra sân khấu ngày hôm nay đều cho chúng ta thấy rõ ràng vì sao họ là HLV của Rap Việt”.

Lần đầu kết hợp, bộ ba thầy trò Rhymastic được gọi là của hiếm-1

Với giám khảo JustaTee, anh không biết bao lâu nữa bản thân mình mới được nhìn thấy những con người đứng chung trên sân khấu mà là của hiếm như thế vì cách họ “cháy” rất cuồng nhiệt và mang nhiều dấu ấn đặc biệt. 

 

Chia sẻ về lý do làm nên bài rap này, HLV Rhymastic bày tỏ: “Vì cả 3 bọn em là 3 người theo nghiệp nghệ sĩ rapper, bọn em có may mắn là lúc nào cũng được đứng trước ống kính và nói những điều mình muốn nói và dành được sự chú ý của mọi người. Càng đi trên con đường này, bọn em càng thấy nhiều người ở đằng sau hơn.

Lần đầu kết hợp, bộ ba thầy trò Rhymastic được gọi là của hiếm-2

Những người như thế họ luôn cần những lời hoan hô, lời động viên và sự chú ý quan tâm của tất cả chúng ta, chính vì thế nên hôm nay team em muốn dành tất cả những lời hoan hô dành cho mình gửi đến những anh chị đứng phía sau, để nếu họ có vô tình nếu nghe được bài hát này sẽ giúp tâm lý phấn chấn và hoàn thành tốt công việc của mình”.

Lần đầu kết hợp, bộ ba thầy trò Rhymastic được gọi là của hiếm-3

Ngay tại sân khấu, Karik đã dành sự cảm ơn đến team Rhymastic vì thay các anh em ở đây dành những lời tri ân đến các anh chị trong hậu trường, anh cho biết thêm: “Karik thấy tất cả những bài của hôm nay đều có điểm nhấn và rất dễ thành hit. Bài này cũng như vậy, nhất là khúc hoan hô/hoan hô, nó dễ khuấy động mọi người đứng lên cổ vũ”.

Lần đầu kết hợp, bộ ba thầy trò Rhymastic được gọi là của hiếm-4

Nhận xét về tài dẫn dắt của Rhymastic, Binz chia sẻ: “Qua bài hát này, Binz nghĩ Rhymastic đã gián tiếp truyền đạt cho Bwine và Vsoul quãng độ trong giọng của mình và Rhymastic làm điều đó rất tuyệt vời. Hơn nữa, 2 phần diễn của 2 bạn cũng là viên ngọc sáng cho bài hát”. 

26/01/2022 | 21:35

Thầy trò Karik và ca sĩ Tuấn Khanh đã có 1 màn trình diễn đầy thăng hoa khiến ai cũng phải nhớ đến. Dlow vẫn tiếp tục gây choáng ngợp với chất giọng và flow thương hiệu của mình, Seachains lại một lần nữa ghi điểm với lyric đi thẳng vào tim và đầy giằng xé.

Karik chuẩn vai “trùm cuối” khi gây “rợn người” với phần rap đầy đẳng cấp và nội lực của mình. Và cuối cùng là giọng hát của ca sĩ Tuấn Khanh - Microwave đã giúp đẩy cảm xúc người nghe lên cực đại.

Đứng chung sân khấu với Dlow và Seachains, Karik tạo nên tuyệt tác rợn người”-1

Bản rap Khắc Cốt Ghi Tâm khiến người nghe phải để tâm từng lời từng chữ như găm vào tim.

Đúng như lời Trấn Thành nói cả 4 nguồn năng lượng đều là 4 “chất nổ” và khi đặt họ cạnh nhau đã tạo nên 1 sự thăng hoa cực kỳ hài hòa mà không hề có sự chen lấn vào nhau, và phần trình diễn này xứng đáng để lại dấu ấn ghi nhớ suốt đời cho họ. 

Đứng chung sân khấu với Dlow và Seachains, Karik tạo nên tuyệt tác rợn người”-2

Giám khảo LK cho rằng đây là phần trình diễn mà cảm xúc của nó được trọn vẹn 100%. JustaTee thậm chí còn nghĩ rằng Rap Việt đã làm sống lại Karik. 

HLV Binz nhận xét: “Những cái trăn trở của Karik nó không bao giờ cạn hết và đó luôn là nơi Karik tìm về và làm nên tuyệt tác. Hơn nữa, những điều đó từ Karik nó mang tiếng gào của Seachains và Dlow. Thật sự, bài này nó mang tụi em lên ngay cạnh Karik luôn và cái mảnh ghép cuối cùng là cái vocal cao chót vót của anh Tuấn Khanh nó mới gắn được những dòng cảm xúc như núi lửa vậy”.

Đứng chung sân khấu với Dlow và Seachains, Karik tạo nên tuyệt tác rợn người”-3

26/01/2022 | 22:27

Dế Choắt, tlinh, Ricky Star là những khách mời trong chương trình.

Dế Choắt, tlinh, Ricky Star trưởng thành khi về lại mái nhà cũ-1Dế Choắt, tlinh, Ricky Star trưởng thành khi về lại mái nhà cũ-2Dế Choắt, tlinh, Ricky Star trưởng thành khi về lại mái nhà cũ-3

 

26/01/2022 | 22:51

Dàn rapper bị loại sớm là Free, 2Can, Sidie, a Milo, Mai Âm Nhạc, Im Possible cùng kết hợp trong tiết mục để tri ân Rap Việt mùa 2. 

Dàn rapper bị loại sớm cùng kết hợp trong tiết mục để tri ân-1

26/01/2022 | 22:59

Quán quân của Rap Việt mùa 2 chính là Seachains với số lượt bình chọn là 266.994 phiếu bình chọn (tương đương 31%) và Á quân là Blacka với 242.975 phiếu bình chọn (tương đương 28%). Và người thứ 3 nhận được 119.025 phiếu bầu (tương đương 14%). Giải 3 đồng hạng dành cho 6 thí sinh B- Wine, Dlow, Lil’ Wuyn, Vsoul, Kellie và Hoàng Anh. 

Seachains giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 2-1
Seachains vỡ òa cảm xúc khi trên tay chiếc cúp danh giá
Seachains giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 2-2
Khoảnh khắc Seachains và bố vui mừng hạnh phúc
Seachains giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 2-3
Karik đã trở thành huấn luyện viên sở hữu Quán quân Rap Việt mùa 2
Seachains giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 2-4
Á quân Blacka và huấn luyện viên Wowy


Seachains Rap Việt karik

Tin tức mới nhất