VĐV bóng chuyền Hàn Quốc cover 'See Tình' để chọc tức đối thủ

Ca khúc thuộc album "LINK" vẫn giữ được độ hot dù đã qua gần một năm phát hành.

Trong trận đấu thuộc giải bóng chuyền All-Star Hàn Quốc hôm 29/1, vận động viên nữ Lee Dahyun gây bão khi nhảy theo ca khúc See Tình (bản Cucak Remix) của Hoàng Thùy Linh. Sau khi đội của Dahyun giành điểm, cô đi ra sát đường biên và nhảy theo nhạc bài hát như một cách để trêu tức đối thủ. 

Điều khiến video viral hơn nữa là biểu cảm "bực tức" của Kim Yeon Kyung từ đội đối thủ. Vận động viên Kim vờ tỏ ra khó chịu trước điệu nhảy và còn nhại lại biểu cảm của Lee Dahyun. 


Lee Dahyun nhảy See Tình

Lee Da Hyun sinh năm 2001 là thành viên thuộc đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Hàn Quốc. Trong khi đó Kim Yeon Kyung sinh năm 1988 thi đấu ở vị trí tấn công là cựu đội trưởng Đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc. 

Kim Yeon Kyung được coi là một trong những vận động viên nổi tiếng hàng đầu "xứ sở kim chi", từng là thành viên của Ủy ban Vận động viên FIVB (Liên đoàn bóng chuyền quốc tế). Cô còn được người hâm mộ nước nhà đặt cho biệt danh "em gái Lee Kwang Soo". 

Đến tối 1/2, các video ghi lại màn dance cover của Lee Dahyun và Kim Yeon Kyung bắt đầu được chia sẻ rầm rộ trên các trang cộng đồng Facebook Việt Nam. 

VĐV bóng chuyền Hàn Quốc cover See Tình để chọc tức đối thủ-1
Các video nhảy See Tình đạt hàng triệu lượt tim trên TikTok 

See Tình là một ca khúc nằm trong album LINK của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Bài hát được ra mắt lần đầu vào tháng 2 năm ngoái - trước album khoảng 6 tháng. Ca khúc và các bản remix của nó viral trên TikTok và được nhiều cư dân mạng quốc tế nhảy theo, tạo ra một trend mới ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ,...

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/see-tinh-cua-hoang-thuy-linh-gay-bao-o-han-quoc-n-335259.html

Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất