Sehun (EXO) đến tận bàn ký tặng fan Việt trong nhà hàng

Câu chuyện về fan Việt may mắn tên Linh đang gây bão cộng đồng fan Kpop suốt cả ngày hôm nay,

Sáng ngày 16 tháng 9, mạng xã hội lan truyền câu chuyện của một fan người Việt may mắn gặp được Sehun tại một nhà hàng ở Hàn Quốc. Ban đầu khi tiếp cận Sehun và xin chữ ký, bạn fan này nhanh chóng đồng ý: "Được rồi, ăn xong anh sẽ ký cho em nhé." 

Sehun (EXO) đến tận bàn ký tặng fan Việt trong nhà hàng-1

Chỉ một lúc sau đó, khi bạn fan đang ăn thì Sehun chủ động đến bàn. Theo lời kể của tài khoản Facebook có tên An Khải Nhi, thành viên EXO nói bằng giọng trầm ấm: "Anh ký cho em nhé?"

An Khải Nhi không quên hào hứng miêu tả người Sehun có mùi rất thơm, rất trắng trẻo và mềm mại. Chữ ký trên giấy của Sehun còn có từ 'Gửi Em Linh của anh' viết bằng tiếng Việt không có dấu. 

Sehun (EXO) đến tận bàn ký tặng fan Việt trong nhà hàng-2

Sehun không chỉ ký tặng cho mỗi fan Việt mà còn cho hai người bạn đi cùng

Nguyên văn chia sẻ của bạn fan như sau: 

"Xin chia sẻ câu chuyện hôm nay gặp OH SEHUN EXO ở quán ăn. Bảo cho em xin chữ kí nhé bạn em thích anh lắm “Oki ăn xong anh kí cho.”

Lúc sau … *đang nhai cơm phồng mồm trợn má* Oh Sehun đi đến tận bàn tôi nhìn tôi bảo “Anh kí cho nhé?!” OMG tim tui :)) Xin lúi khum phải fan anh nhưng anh thơm quá haha"

Trên các trang cộng đồng về Kpop, câu chuyện của Sehun và fan người Việt được hưởng ứng nhiệt liệt. Một số fan còn "đòi" đổi tên thành Linh sau khi thấy chữ ký của Sehun.

Sehun (EXO) đến tận bàn ký tặng fan Việt trong nhà hàng-3Sehun (EXO) đến tận bàn ký tặng fan Việt trong nhà hàng-4

Sau khi EXO tạm dừng quảng bá do các thành viên nhập ngũ, Sehun cũng chuyển hướng sang đóng phim nhiều hơn. Sau khi đóng vai phụ trong bộ phim Now we are breaking up có Song Hye Kyo, anh sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Love, Do It

Ngoài diễn xuất, Sehun cũng ghi dấu ấn trong ngành thời trang khi chính thức được hãng thời trang xa xỉ Dior tuyên bố là đại sứ thương hiệu. Cách đây ít lâu, nam ca sĩ chia sẻ mong muốn sẽ sớm được trở lại sân khấu với vai trò ca sĩ solo. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sehun-exo-den-tan-ban-ky-tang-fan-viet-trong-nha-hang-n-320799.html

sehun người hâm mộ Kpop

Tin tức mới nhất