Sehun EXO mặt sưng phù xấu xí, biến chứng do tiêm phẫu thuật thẩm mỹ?

Màn xuất hiện khác xa với mong đợi khiến Sehun lập tức trở thành tâm điểm soi mói.

Vừa qua, Sehun bỗng trở thành tâm điểm chú ý trên trên Weibo Trung Quốc, MXH Hàn và cả Việt Nam vì nhan sắc xuống dốc trầm trọng qua một bức ảnh được cắt từ đoạn clip thông báo về buổi giao lưu với người hâm mộ của EXO mới đây.

Sehun EXO mặt sưng phù xấu xí, biến chứng do tiêm phẫu thuật thẩm mỹ?-1

Tấm ảnh cho thấy Sehun tăng cân khá nhiều so với trước đây, khiến gương mặt bị phá nét, già đi nhiều so với ngày trước. Nhiều fan còn nhận xét nhìn Sehun mà cứ tưởng ông chú nào.

- “Ai rồi cũng bị trúng ngải heo thôi”

- “Tăng cân là vẻ đẹp cũng đi xuống luôn”

- “Oh Sehun đó hả?”

Trong khi cư dân mạng đang sốc nhiệt trước hình ảnh lên cân quá đà của Sehun, thì nhiều số khác lại nghi ngờ Sehun tàn tạ thế này là do biến chứng tiêm phẫu thuật thẩm mỹ.

Sehun EXO mặt sưng phù xấu xí, biến chứng do tiêm phẫu thuật thẩm mỹ?-2

Tuy nhiên, ý kiến này lập tức bị bác bỏ, thậm chí còn bị tế sống, ném đá sấp mặt, bởi Sehun vốn đã được biết đến với nhan sắc đẹp từ trứng nước với nhiều bức hình mà fan khai quật.

Sehun EXO mặt sưng phù xấu xí, biến chứng do tiêm phẫu thuật thẩm mỹ?-3

Fandom lớn nhất của Sehun đưa ra lời giải thích rằng nam Idol buộc phải lên cân vì vai diễn trong bộ phim. Đây hoàn toàn là vì mục đích công việc, không phải do Sehun bỏ bê bản thân như cư dân mạng suy diễn.

Sehun EXO mặt sưng phù xấu xí, biến chứng do tiêm phẫu thuật thẩm mỹ?-4

Bên cạnh đó, các fan cũng chỉ trích người cắt bức hình này bởi thực tế Sehun trong đoạn clip có béo lên, nhưng mặt không hề bị sưng phù tệ hại như trong ảnh cắt, nhìn Sehun vẫn ngời ngời điển trai.


Sehun có thực sự xuống sắc kinh hoàng như trong tấm ảnh?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


sehun

Tin tức mới nhất